miHoYo cam kết thêm nhiều vùng mới trong Genshin Impact

26/07/2021 Game thủ yêu thích môn thể thao vua sẽ được trải nghiệm UFC – Siêu Sao bóng đá, một sản phẩm game mobile được VTC Game phát hành.

QUỐC TẾ_ Genshin Impact phiên bản 2.0 đã giới thiệu một khu vực hoàn toàn mới được gọi là Inazuma với ba nhân vật là Sayu, Ayaka và Yoimiya.

Bản mới của tựa game này cũng cung cấp cho người chơi rất nhiều vũ khí mới, hệ thống làm vườn mới và nhiều hơn nữa. Genshin Impact thường được cập nhật khoảng 6 tuần một lần, cung cấp cho người chơi những thử thách khó khăn hơn đồng thời mở ra thế giới đa dạng liên quan đến các khu vực.

miHoYo cam kết thêm nhiều vùng mới trong Genshin Impact

miHoYo cam kết thêm nhiều vùng mới trong Genshin Impact

Mới đây, NPH miHoYo đã tham gia sự kiện trực tuyển dành cho các nhà phát triển game GDC 2021 và có những chia sẻ quan trọng về trò chơi top đầu hiện nay Genshin Impact.

Nhà phát triển cho biết họ có kế hoạch phát hành 4 khu vực tiếp theo lần lượt trong 4 năm tới trong game. miHoYo mới đây đã ra mắt phiên bản cập nhật 2.0 cho Genshin Impact vào ngày 21 tháng 07 năm 2021.

Giám đốc điều hành của miHoYo, Haoyu Cai tuyên bố rằng có tổng cộng 7 khu vực sẽ được hiện thực hóa dần theo từng  giai đoạn đầu phát triển của game.

Ban đầu là Liyue, Mondstadt và Inazuma mới được thêm cho người chơi khám phá trong Genshin Impact. 4 khu vực lục địa còn lại là Natlan, Fontaine, Snezhnaya và Sumeru sẽ dần xuất hiện theo các bản update về sau. Điều này làm phong phú hóa cho trò chơi.

Phản hồi về điều này, giới gamer vô cùng phấn khích khi biết rằng miHoYo lên kế hoạch về các bản cập nhật dài hạn của trò chơi và mang đến những gì mới mẻ thú vị để khám phá tất cả các châu lục mới. Các khu vực mới được mở ra đồng nghĩa người chơi có thêm không gian cũng như công cụ để trải nghiêm, chiến đấu.

Ngoài việc phát hành bản cập nhật 2.0 của Genshin Impact, MiHoYo cũng đã hợp tác với Guerrilla Games. Aloy, nhân vật chính trong Horizon Zero Dawn và Horizon Forbidden West sắp tới, sẽ gia nhập thế giới Teyvat với việc giới hạn thời gian.

Hội nghị các nhà phát triển trò chơi (GDC) năm 2021 được tổ chức tại Trung tâm Moscone, California từ ngày 19 tháng 07 đến ngày 23 tháng 07. Sự kiện có sự tham gia của các nhà phát triển và phát hành trò chơi trên khắp thế giới để thảo luận về những vấn đề nóng của game và quá trình phát triển sản phẩm.