Mindustry: Tựa game thể loại phòng thủ tháp chắc chắn sẽ không làm game thủ phải thất vọng

Nếu bạn đang rảnh rỗi và không biết phải làm gì thì tựa game Mindustry thuộc thể loại phòng thủ tháp chắc chắn sẽ không làm game thủ phải thất vọng

Mindustry là tựa game điển hình của dòng game phòng thủ tháp, việc phòng thủ có thể được xây dựng trên hầu hết mọi phần của bản đồ và việc xây dựng chúng thường cần nhiều tài nguyên khác nhau. Các công trình phòng thủ và công trình cao cấp hơn cần có tài nguyên được tinh chế từ các tài nguyên khác.

Chính vì điều đó mà cấp độ cuối cùng có một nhà máy khá phức tạp tạo ra các nguồn tài nguyên để xuất khẩu và giữ cho hệ thống phòng thủ được cung cấp đạn. Trên hết, hầu hết mọi thứ đều cần điện và theo kịp nhu cầu là thách thức của riêng nó. Đây được xem như là một trò chơi RTS thuần túy mà tài nguyên phải được chuyển bằng băng chuyền.

Không chỉ vậy bản đồ tấn công cung cấp cho game thủ trải nghiệm giống như RTS thuần túy. Có sự kiểm soát rất hạn chế để kiểm soát các đơn vị và bạn không thể kiểm soát các đơn vị riêng lẻ. Ngay cả các điều khiển đơn giản thậm chí không có sẵn trước khi bạn xây dựng trung tâm chỉ huy (cần một số tài nguyên nâng cao hơn một chút).

Về cơ bản, bạn có thể chỉ huy các đơn vị của mình rút lui, tập trung tại trung tâm chỉ huy hoặc tấn công. Tấn công là chế độ mặc định và trong các bản đồ tấn công, tấn công là khá vô ích nếu không thu thập được lực lượng lớn hơn một chút. Vì vậy, những gì có sẵn trước khi xây dựng trung tâm chỉ huy là xây một bức tường lớn để ngăn chặn bot tiến lên quá sớm hoặc chỉ tăng cường sản xuất bot cho đến khi hệ thống phòng thủ của đối phương bắt đầu bị phá vỡ. 

Việc nâng cấp cần một lượng tài nguyên nhất định, những tài nguyên nâng cao hơn từ các bản đồ sau này là cần thiết. Nghiên cứu mọi thứ là một chút khó khăn, mặc dù chỉ cần tăng cường sản xuất sẽ giúp ích rất nhiều, vì vậy tất cả không phải là chờ đợi thuần túy. Tại thời điểm đó, bạn có thể từ từ cập nhật hệ thống phòng thủ và tối ưu hóa sản xuất hơn nữa.