Minh Nhật Chi Quang Mobile - Game RPG sinh tồn đồ họa đẹp mắt Open Beta

QUỐC TẾ_ Tựa game nhập vai sinh tồn đồ họa 3D Nhật Nguyệt Chi Quang Mobile đã chính thức phát hành tại châu Á. Bạn có thể tải game về máy và cảm nhận.

QUỐC TẾ_ Tựa game nhập vai sinh tồn đồ họa 3D Minh Nhật Chi Quang Mobile đã chính thức phát hành tại châu Á. Bạn có thể tải game về máy và cảm nhận.

Minh Nhật Chi Quang Mobile (明日之光) là tựa game hoàn toàn mới được phát triển bởi Wonder Game. Vào ngày 19/03, hãng này công bố trò chơi di động RPG với chất sinh tồn này đã chính thức ra mắt trên nền tảng Android, iOS. Các khu vực phát hành chính là Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan – nơi game thủ có thể ngay lập tức tham gia trải nghiệm trò chơi. Đây là game vừa có dung lượng nhẹ lại có gameplay đặc sắc, thịnh hành trong đời sống game hiện nay.

Game có bối cảnh về ngày tận thế, nơi loài người đứng trước nguy cơ diệt vong trước sự lây lan của dịch bệnh từ những kẻ đột biến. Ngay cả người ngoài hành tinh cũng xâm chiếm trái đất để giành lấy lãnh thổ trú ngụ, chiếm giữ vùng đất của bạn, nuốt chửng hy vọng về sự sống. Không còn cách nào khác là con người phải chống lại, tự giải cứu bản thân.

Với phong cách sinh tồn độc đáo, người chơi có thể điều chỉnh vũ khí và trang bị của mình bất cứ lúc nào để tiêu diệt thây ma và người ngoài hành tinh. Game thủ Minh Nhật Chi Quang Mobile cũng có thể nâng cấp vũ khí theo từng cấp độ đồng thời thay đổi skin tùy biến. Lưu ý các vũ khí và trang bị khác nhau cũng có các kỹ năng không giống nhau.

Minh Nhật Chi Quang Mobile sở hữu đồ họa đẹp mắt cùng thiết kế hình ảnh nhân vật ấn tượng. Hình thức game có bố cục lạ mắt, thích hợp cho những ai nắm bắt và nhạy bén với cái mới. Game có dung lượng khá nhẹ và tương thích với nhiều dòng máy.

Tải Android: https://play.google.com/store/apps/

Tải iOS: https://apps.apple.com/app/id1465586156