Miraibo GO – game giống Palworld cho đặt hàng trước trên mobile

Miraibo GO sẽ cho bạn thuần hóa nhiều quái vật khác nhau cùng bạn bè và khám phá thế giới mọi lúc mọi nơi!

Miraibo GO là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn đầy thú vị, game được phát hành bởi DREAMCUBE. Game thủ sẽ được trải nghiệm một trò chơi sinh tồn thế giới mở có chủ đề quái vật di động! Hãy sẵn sàng thuần hóa nhiều quái vật khác nhau cùng bạn bè và khám phá thế giới mọi lúc mọi nơi!

Miraibo Go, ban đầu được gọi là PetOCraft, tự hào với bộ sưu tập sinh vật phong phú, nơi người chơi được chiến đấu, khám phá và tìm thấy các yếu tố xây dựng căn cứ và lối chơi hành động khác. Miraibo GO rõ ràng được lấy cảm hứng từ Palworld khi các thiết kế quái vật và giao diện của game đều cộp mác thương hiệu kia.

Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là một tựa game phiêu lưu khám phá thế giới mở, bạn còn có thể thuần hóa tất cả những con quái vật mới, mở khóa các kỹ năng và thành tích mới của chúng. Sẽ có sẵn 100 con quái vật cổ điển để bạn thỏa sức chinh phục.

Miraibo GO cũng có hệ thống xây dựng căn cứ rất chi tiết, nơi bạn có thể sử dụng quái vật của mình để giúp bạn xây dựng căn cứ. Từ căn cứ của mình, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ và sử dụng các tài nguyên thu thập được.

Bạn không phải tự mình thực hiện tất cả các nhiệm vụ xây dựng căn cứ, bạn có thể giao cho quái vật của mình một số nhiệm vụ dựa trên đặc điểm của chúng. Do vậy thu thập càng nhiều quái vật và đa chủng loại càng tốt.

Hiện tại với lối chơi hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt, Miraibo GO đang mở đăng ký trước để chuẩn bị ra mắt vào 10/10 sắp tới. Hãy cùng đón chờ game tại :

Đăng ký trước : iOS/Android