Mission Zero của NetEase sắp ra mắt 

Mission Zero là con game của NetEase mở ra lượt chơi thử nghiệm ngày 07/01 theo lối nhập vai điệp viên cực hay

Mission Zero là tựa game mới của NetEase Games phát hành, dự định ra mắt lượt chơi thử nghiệm vào ngày 07/1 năm nay. Game khai thác đề tài gián điệp với lối chơi hành động bí mật, Mission Zero hứa hẹn sẽ là cái tên ấn tượng nhất khi chính thức ra mắt cộng đồng game thủ trong thời gian tới. Đây là trailer về trò chơi.

Lần này, NetEase Games tập hợp được rất nhiều cựu binh đã từng làm những game trinh thám tương tự, nổi tiếng như Assassin’s Creed, Splinter Cell … Không ngoài dự kiến chỉ cần có video trailer thì đã tạo được một đợt nóng trên mọi diễn đàn, dự kiến rằng sắp tới khi được chính thức sẽ là một cú hit vào thế giới game mobile.

Mission Zero của NetEase sắp ra mắt 

Đây là một sản phẩm game thuộc thể loại RPG dành cho hệ điều hành IOS và Android. Đến với tựa game này bạn sẽ có cơ hội trở thành các sát thủ thực sự. Gameplay mà trò chơi này đang hướng đến khá giống với huyền thoại Hitman dành cho Window. Người chơi sẽ tham gia vào những nhiệm vụ ám sát để dành chiến thắng. 

Không chỉ khai thác đề tài gián điệp hành động bí mật kết hợp ám sát, Mission Zero còn để lại dấu ấn riêng qua phong cách chơi 2 vs 4 đặc trưng. Ngay từ khi bắt đầu bạn sẽ phải chọn 1 trong 2 phe là Mobius hoặc Sirius. Qua đó 4 người chơi thuộc phe Sirius sẽ nhận nhiệm vụ thâm nhập, thu thập thông tin và rút lui một cách an toàn. 2 người chơi thuộc phe Mobius sẽ có nhiệm vụ truy tìm và vạch mặt các thành viên đến từ Sirius.

Mặc dù là 2 vs 4 nhưng Mission Zero rất công bằng, mỗi người có thể chọn cho mình ngoại trang cũng như nghề nghiệp khác nhau để hóa thân. Các thành viên của team Mobius phải phối hợp nếu muốn nhanh chóng hạ gục được các mục tiêu của mình. Các sát thủ của team Sirius cũng sở hữu những kỹ năng đặc biệt giúp họ tìm kiếm mục tiêu nhanh hơn. Các chiêu thức này cũng có thời gian hồi và hạn chế nhất định.

Mission Zero của NetEase sắp ra mắt 

Game thủ yêu thích lối chơi mang phong cách Hitman trên mobile này có thể theo dõi thêm thông tin và đăng ký trước để trải nghiệm, hiện tại có rất nhiều phần quà cho những cá nhân được thử game trước. 

Trang chủ và tải game: https://2v4.163.com/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?