Mist Survival, tựa game mô phỏng chiến lược ra mắt thử nghiệm trên Android

Giới thiệu tổng quan game Mist Survival

Mist Survival là một tựa game chiến thuật và mô phỏng sinh tồn từ FunPlus International AG, cho phép bạn xây dựng thành phố của mình giữa một vùng đất hoang và biến thành phố đó thành một nền văn minh.

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu độc đáo, nơi bạn phải xây dựng một vương quốc mới từ con số 0, được bao quanh bởi màn sương mù bí ẩn biến người sống thành người chết. Sương mù đã lây nhiễm và biến đổi rất nhiều sinh vật, tạo nên nhu cầu cấp thiết về một không gian an toàn cho tất cả dân làng và người dân trong khu vực. Trách nhiệm của bạn là đáp ứng nhu cầu này và xây dựng một đế chế từ đầu.

Mist Survival

Mist Survival sẽ thử thách khả năng chiến lược của bạn khi bạn phải quản lý tốt các nguồn tài nguyên, thiết lập các biện pháp phòng thủ theo dân số và chống lại các cuộc đột kích và tấn công từ quái vật. Vương quốc phải được mở rộng theo dân số để đảm bảo có đủ nguồn tài nguyên phát triển, đôi khi bạn cũng phải mở rộng ranh giới và đảm bảo mọi thứ được quản lý hợp lý.

Mist Survival

Mist Survival là một tựa game tuyệt vời dành cho những ai thích chiến lược và mô phỏng xây dựng thành phố. Những người hâm mộ các tựa game tương tự như Rise of Kingdoms cũng sẽ thích trò chơi này, vì nó cho phép bạn xây dựng hệ thống phòng thủ và thành phố của mình để chống lại các cuộc tấn công.

Mist Survival

Trò chơi tập trung vào quản lý tài nguyên và đảm bảo bạn quản lý tốt thần dân của mình và bảo vệ họ khỏi sương mù bí ẩn chết chóc. Mist Survival hiện đã có mặt tại một số khu vực nhất định với phiên bản ra mắt mềm cho Android. Nếu bạn quan tâm và đủ điều kiện, hãy truy cập trò chơi qua Google Play. Hiện tại, không có thông tin nào về bản phát hành iOS và toàn cầu.