Mod group game dọa khóa nick game thủ do… đăng ảnh nhân vật mình

Chỉ từ một tranh cãi đơn thuần mà một mod CF Legends đã hăm dọa khóa nick game thủ đăng bài do hình ảnh có chứa tên nhân vật của mình…

Chiều nay đã xảy ra một cuộc tranh cãi nhỏ trong cộng đồng CF Legends khi người chơi Bùi Vĩnh Bảo đăng bài thắc mắc việc bị team mod Tuấn Lê tố cáo xài wall trong một trận C4 đụng độ nhau. Bài viết này sau đó đã bị xóa, và khi game thủ này thắc mắc thì nhận được câu trả lời là do đăng ảnh có chứa tên nhân vật của mod Tuan Le nên phải xóa.

nhân vật

Theo như quan sát của KenhTinGame thì 2 game thủ này đã tranh cãi qua tin nhắn riêng và Tuan Le đã không nề hà khi đáp trả với từ ngữ thiếu lịch sự khi xưng hô mày tao, cho rằng mình “có quyền” xóa bài do show tên nhân vật và đẩy trách nhiệm cho các admin group. Đây là điều khá khó chấp nhận khi bản thân làm mod một group cộng đồng game lớn như CF Legends nhưng Tuan Le lại giải quyết sự việc theo cảm tính và không đưa ra giải thích thỏa đáng khi đe dọa game thủ.

mod2 Mod group game dọa khóa nick game thủ do... đăng ảnh nhân vật mình 2

Hiện tại sự việc đã được admin Trương Ngọc Ân dàn hòa và xác nhận lỗi từ phía mod Tuan Le, đồng thời xác nhận rằng tất cả các ID được báo cáo sẽ được kiểm tra đầy đủ, không riêng gì trọng tài, VĐV, mod hay admin. Do đó game thủ không cần lo lắng bị “trù dập”, nếu không sử dụng bất cứ phần mềm gian lận nào thì sẽ không có chuyện bị khóa oan do mod tố cáo.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv