Mode Sinh tồn của Tiểu Mễ Thương Chiến thêm hẳn xe tăng, xe bọc thép, hỏa tiễn khiến game thủ "hú vía"

Game Tiểu Mễ Thương Chiến mới đây đã có những cập nhật, bổ sung mới cực "bá đạo" khi có thêm xe tăng, xe bọc thép, hỏa tiễn trong chế độ Sinh tồn.

Với thiết kế đồ họa Ureal Engine 4, từ lâu Tiểu Mễ Thương Chiến của Xiaomi đã được cộng đồng game thủ chú ý đến. Cho chất lượng hình ảnh trải nghiệm đỉnh cao, game mobile này luôn khiến game thủ phải choáng ngợp khi trải nghiệm chế độ Sinh tồn.


Đúng như vậy, giờ đây khi chơi bản mới của Tiểu Mễ Thương Chiến ở chế độ Sinh tồn game thủ được tận hưởng không khí chiến tranh máu lửa hơn bao giờ hết. Bạn được chơi những vũ khí, phương tiện hạng nặng như xe tăng, xe bọc thép cùng hỏa tiễn cực kỳ "bá đạo". Có thể nói Tiểu Mễ Thương Chiến là game đầu tiên có laoaij hình chiến đấu như vậy.


Với đồ họa sắc nét từ công nghệ Unreal Engine, chế độ chơi Battle Royale của Tiểu Mễ Thương Chiến thực sự thuyết phục người chơi. Trong game người chơi được trải nghiệm cơ chế hoàn toàn giống với những game sinh tồn như PUBG trên PC hay hàng loạt game có chế độ Battle Royale ở nền tảng mobile.




Trang chủ: http://gun.mi.com/