Modern Combat 5 - Game bắn súng đỉnh cao trên di động tiến bước lên PC

Khá ngược đời nhưng Modern Combat 5 xứng đáng là một game online bắn súng đỉnh cao khi ra mắt trên PC.

Chúng ta thường thấy việc các game PC cho ra mắt các phiên bản di động trong thời đại ngày nay, thế nên thật hiếm khi thấy game di động được chuyển thể ngược lại trở thành game online trên PC, điều đang diễn ra đối với Modern Combat 5 của Gameloft.

Modern Combat 5 - Game bắn súng đỉnh cao trên di động tiến bước lên PC - Ảnh 1.

Được ra mắt lần đầu tiên cho các thiết bị di động vào năm 2014, Modern Combat 5 đã lặng lẽ đặt chân lên Steam với ngày phát hành dự kiến vào mùa thu năm 2018. Các yêu cầu kỹ thuật, cấu hình để chơi trò chơi này không phải là cao, chỉ đòi hỏi một hệ điều hành Windows 10 và Geforce GT 730 cho các thông số được khuyến nghị, cùng với 4GB bộ nhớ để cài đặt. Hãy theo dõi thêm để biết các thông tin cập nhật.

Modern Combat 5 - Steam game trailer

Modern Combat 5 là một tựa game FPS mạnh mẽ cho phép bạn kiểm soát một trong 10 lớp lính độc đáo, mỗi lớp đều có những thể loại vũ khí, kỹ năng và tính cách độc đáo của riêng mình - nhưng tất cả đều có chung một khát khao chiến thắng. Người chơi sẽ được đi du lịch khắp thế giới từ Tokyo đến Venice để ngăn chặn ngày tận thế, hoặc thử nghiệm tinh thần đồng đội của họ trong các trận đánh multiplayer năng động chống lại các đối thủ trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới. Sẽ có khoảng 14 ngôn ngữ sẽ được hỗ trợ khi Modern Combat 5 ra mắt, đồng thời trò chơi này sẽ được phát hành dưới dạng Free-to-Play on Steam cùng với các lựa chọn mua hàng trong ứng dụng.

Modern Combat 5 - Game bắn súng đỉnh cao trên di động tiến bước lên PC - Ảnh 3.
Modern Combat 5 - Game bắn súng đỉnh cao trên di động tiến bước lên PC - Ảnh 4.

Các tính năng chính của game:

• Hoàn toàn tùy biến phong cách chiến đấu của bạn bằng cách chọn một lớp để chơi, sau đó mở khóa các kỹ năng mới khi bạn lên cấp, và trang bị các bộ đồ chiến thuật tiên tiến và các vũ khí đính kèm để tinh chỉnh khả năng của bạn.

• Chơi các chiến dịch solo phức tạp hoặc tham gia trận chiến nhiều người chơi.

• Xem người chơi khác chiến đấu trong chế độ Spectator; nghiên cứu để lựa chọn chiến thuật mới hoặc chỉ đơn giản để cổ vũ bạn bè của bạn để chiến thắng.

• Trò chuyện trực tiếp với bạn bè và đồng đội trong cuộc trò chuyện toàn cầu và đội nhóm.

• Nâng cấp nhân vật của bạn bằng cách chơi chế độ câu chuyện ngoại tuyến hoặc PvP trực tuyến.

• Theo dõi bảng xếp hạng và thậm chí giành được phần thưởng độc quyền trong các sự kiện giới hạn thời gian!

• Thưởng thức đồ họa hoàn hảo, âm nhạc và diễn xuất bằng giọng nói với các đoạn cắt cảnh tích hợp liền mạch khi bạn chiến đấu thông qua một câu chuyện dữ dội đầy thách thức độc đáo đưa bạn đi khắp thế giới để ngăn chặn một âm mưu khủng bố toàn cầu.

Modern Combat 5 - Game bắn súng đỉnh cao trên di động tiến bước lên PC - Ảnh 5.

Link Steam: https://store.steampowered.com/app/921060/Modern_Combat_5/