Modern Life: Tựa game mô phỏng cuộc sống cho bạn “làm lại cuộc đời”

Modern Life là một tựa game thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu nhưng nhẹ nhàng đơn giản mô phỏng lại cuộc sống của bạn.

Modern Life,game nhập vai mới của WINGJOY 

Nếu đã quá nặng đầu với các game nhập vai chiến thuật, hãy thử đổi gió với tựa game mới của nhà WINGJOY. Modern Life mô phỏng lại cuộc sống của một con người dựa theo quyết định của bạn. Sản phẩm cho phép bạn nhập vai vào một nhân vật ngẫu nhiên và bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình.

Modern Life tựa game mô phỏng cuộc sống cho bạn

Người chơi sẽ nhập vai một nhân vật mới sinh với giới tính ngẫu nhiên. Bố mẹ và các người thân khác của bạn cũng được sắp xếp ngẫu nhiên. Bạn sẽ theo dõi hành trình lớn lên của chính mình qua từng năm bằng cách nhấn next.

Modern Life tựa game mô phỏng cuộc sống cho bạn

Nếu như bạn đang nghĩ lối chơi này có vẻ đơn giản thì WINGJOY đã thêm nhiều sự kiện tình huống buộc bạn phải ra quyết định. Tất nhiên mọi quyết định của bạn đều dẫn đến một diễn biến khác cho nhân vật. Các quyết định của bạn cũng ảnh hưởng đến chỉ số của nhân vật. Thậm chí nó có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn. Đây cũng chính là điều tạo nên sự thú vị và hấp dẫn của tựa game.

Modern Life tựa game mô phỏng cuộc sống cho bạn

Theo hành trình phát triển bạn cũng sẽ đi học, xét tốt nghiệp, đi làm. Ngoài ra bạn cũng sẽ nảy sinh các mối quan hệ như yêu đương, kết hôn, có con,… Cấu hình nhẹ, đồ họa anime bắt mắt cùng với giai điệu nhẹ nhàng tựa game sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: