Mời idol “Tóp Tóp” làm clip quảng cáo, tựa game mới của NPH cực lớn tại VN gặp phải hệ quả đắng chát

Nhiều tựa game mới phát hành thường sẽ mời những người nổi tiếng để làm quảng cáo, nhưng trường hợp này thì lại gặp trái đắng.

Mới đây, một idol Tóp Tóp đã khá quen mặt với khán giả Việt Nam từ đầu năm 2022 đến nay là Thông Soái Ca bất ngờ trở thành gương mặt đại diện, làm quảng cáo cho một trò chơi di động được phát hành bởi một NPH lớn tại thị trường Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng thấy Thông Soái Ca xuất hiện trên TikTok.

Mời idol “Tóp Tóp” làm clip quảng cáo, tựa game mới của NPH cực lớn tại VN gặp phải hệ quả đắng chát - Ảnh 1.

Nhưng lần này, thay vì là những clip bình thường trên TikTok hoặc quảng cáo đơn thuần thì giờ đây, Thông Soái Ca đã có mặt trong một dự án lớn hơn của một NPH có tên tuổi thuộc dạng lão làng của thị trường game Việt. Làm quảng cáo với Thông Soái Ca không phải là chuyện khó hiểu bởi tựa game nào mới phát hành cũng sẽ bắt tay với một người nổi tiếng nào đó theo dạng “đại sứ thương hiệu”.

Mời idol “Tóp Tóp” làm clip quảng cáo, tựa game mới của NPH cực lớn tại VN gặp phải hệ quả đắng chát - Ảnh 2.

Nhưng lần này thì mọi việc lại rất khác khi mà dự án game này đã vấp phải những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những người dùng trên TikTok khi vô tình lướt phải clip quảng cáo của idol Tóp Tóp này. Trên clip quảng cáo của tựa game này, có không ít những bình luận từ người dùng, đa phần trong đó đều có chung một nhận định đại ý rằng: “Đang định tải game nhưng gặp phải clip này, quyết định không tải nữa”.

Mời idol “Tóp Tóp” làm clip quảng cáo, tựa game mới của NPH cực lớn tại VN gặp phải hệ quả đắng chát - Ảnh 3.

Thông Soái Ca là một hiện tượng trên mạng xã hội Việt Nam từ đầu năm 2022 đến nay, nhưng idol Tóp Tóp này có thực sự phù hợp với một dự án game mang tính đặc thù hay không thì lại là câu chuyện khác. Trường hợp của Thông Soái Ca cũng giống như những hiện tượng đang nổi khác, đó chính là nơi tìm đến của các NPH trong việc tận dụng hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội với mục đích đưa tên tuổi của trò chơi mình phát hành tiếp cận được tối đa đối tượng.

Mời idol “Tóp Tóp” làm clip quảng cáo, tựa game mới của NPH cực lớn tại VN gặp phải hệ quả đắng chát - Ảnh 4.

Thế nhưng, không phải dự án nào cũng thành công khi sử dụng các gương mặt mới nổi trên MXH và Thông Soái Ca là một trong số những clip quảng cáo vấp phải gạch đá đến từ chính người dùng TikTok nói riêng và một bộ phận cộng đồng mạng nói chung.


http://kenhtingame.com/moi-idol-top-top-lam-clip-quang-cao-tua-game-moi-cua-nph-cuc-lon-tai-vn-gap-phai-he-qua-dang-chat-20220404114748931.chn