Một mình cân 8 tướng, thua cả triệu lực chiến, Trương Tinh Thái vẫn khiến gamer Huyết Chiến Thiên Hạ ngã ngửa vì quá… “trâu bò”

Mà trên thực tế thì đây chỉ là một tướng buff chứ không phải "tanker", Huyết Chiến Thiên Hạ đúng là một tựa game tràn ngập những bất ngờ...

Có không hiếm những trường hợp mà dù chỉ là tướng phẩm chất thấp nhưng cũng đủ sức để thay đổi cục diện trận đấu. Đâu cần cứ phải là tướng cam thì mới mạnh, trong Huyết Chiến Thiên Hạ, có rất nhiều nhân tố sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Trường hợp của Trương Tinh Thái là ví dụ rất thực tế, dù thua tới cả triệu lực chiến và phải cân 8 tướng phe địch (bao gồm cả đệ tử của Bàng Thống), nữ tướng này vẫn không chết.

Trương Tinh Thái "cân all" trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Trong clip trên, game thủ A.V.N đã làm một phép thử khi cho vị tướng Trương Tinh Thái của mình "solo" với đối thủ rất rất mạnh (gần 1 triệu rưỡi lực chiến). Những tưởng trận giao tranh này chỉ là một trò đùa vô nghĩa và kết quả đã quá rõ ràng khi nữ tướng kia chỉ có tác dụng buff máu, thế nhưng, những gì diễn ra lại khiến người xem phải há hốc mồm.

Một mình cân 8 tướng, thua cả triệu lực chiến, Trương Tinh Thái vẫn khiến gamer Huyết Chiến Thiên Hạ ngã ngửa vì quá… “trâu bò” - Ảnh 2.

Tốc độ hồi HP của Trương Tinh Thái mà chúng ta chiêm ngưỡng là miễn bàn, trong nửa đầu trận đấu, nữ tướng này gần như chưa xuống được 60% máu. Để ý kỹ thì có thể thấy, lượng sát thương mà tướng địch gây ra cho Trương Tinh Thái là rất thấp, dù có bạo kích nhưng cũng chỉ lên tới khoảng 3000 là cao nhất.

Một mình cân 8 tướng, thua cả triệu lực chiến, Trương Tinh Thái vẫn khiến gamer Huyết Chiến Thiên Hạ ngã ngửa vì quá… “trâu bò” - Ảnh 3.

Theo dự đoán của một số người xem, vị nữ tướng này có lẽ đã phải khai mở tới thức tỉnh 6. Khi đó, Trương Tinh Thái sẽ có các khả năng rất ghê gớm như giảm 25% sát thương nhận được từ tướng Ngô, tăng 15% kháng bạo, tăng 20% né. Đó rõ ràng là những khả năng quý giá giúp bất kỳ tướng buff nào có thể cầm cự trong trận đấu.

Một mình cân 8 tướng, thua cả triệu lực chiến, Trương Tinh Thái vẫn khiến gamer Huyết Chiến Thiên Hạ ngã ngửa vì quá… “trâu bò” - Ảnh 4.

Thêm vào đó, khả năng cao là A.V.N đã dồn hết ngọc miễn giảm sát thương cho Trương Tinh Thái để nữ tướng có thể sống sót. Đây là một phương án rất có lợi vì thường thì đối thủ sẽ tập trung để triệt hạ tướng buff (những tướng yếu nhất) đầu tiên, triệt tiêu khả năng cầm cự của địch rồi mới tới các tướng chính sau.

Một mình cân 8 tướng, thua cả triệu lực chiến, Trương Tinh Thái vẫn khiến gamer Huyết Chiến Thiên Hạ ngã ngửa vì quá… “trâu bò” - Ảnh 5.

Nếu bạn chưa biết, Trương Tinh Thái là tướng buff phẩm chất vàng trong Huyết Chiến Thiên Hạ. Nữ tướng này rất được tin dùng khi ghép cặp với Ngô Quốc Thái để trở thành cặp đôi siêu buff cho các đội hình của gamer tầm trung. Đặc biệt, ngoài buff HP, Trương Tinh Thái còn có khả năng tăng 30 tốc độ đánh và 20% sát thương cho đồng đội trong 6 giây.

Một mình cân 8 tướng, thua cả triệu lực chiến, Trương Tinh Thái vẫn khiến gamer Huyết Chiến Thiên Hạ ngã ngửa vì quá… “trâu bò” - Ảnh 6.
Một mình cân 8 tướng, thua cả triệu lực chiến, Trương Tinh Thái vẫn khiến gamer Huyết Chiến Thiên Hạ ngã ngửa vì quá… “trâu bò” - Ảnh 7.

Mặc dù kết quả sau cùng vẫn là không thể thắng vì Trương Tinh Thái chỉ tự buff bản thân nhưng có thể thấy rõ, nếu lắp toàn bộ đội hình, kể cả địch có chăm chăm tập trung sát thương vào nữ tướng này cũng khó mà thành công. Tướng hỗ trợ đủ mạnh để có thể sống sót là điều mà rất nhiều người chơi Huyết Chiến Thiên Hạ vẫn ưu tiên hàng đầu. Nhờ đó, họ có thể gạt bớt nỗi lo và tập trung vào các tướng khác để đối mặt với bất kỳ đối thủ nào.

Một mình cân 8 tướng, thua cả triệu lực chiến, Trương Tinh Thái vẫn khiến gamer Huyết Chiến Thiên Hạ ngã ngửa vì quá… “trâu bò” - Ảnh 8.