Một năm sau scandal chấn động, nữ streamer công khai thông tin mới nhất về vụ "lộ ảnh"

Hot girl 7 triệu fan rưng rưng khi đã đến lúc được công khai danh tính kẻ tung ảnh nhạy cảm của mình.

Theo báo cáo trước đó, Xiaoxue hay được biết đến với biệt danh "Tiểu Tuyết" - một streamer nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ trên nền tảng phát sóng. Năm 2023, cô nàng bị cho là cố ý phát tán tin đồn và những bức ảnh không đứng đắn của bản thân để "câu" tương tác. Tháng 7 năm ngoái, cô nàng lên tiếng về vấn đề này, nói rằng ekip của cô đã đệ đơn kiện lên tòa án và sẽ buộc những người tung ra tin đồn phải chịu trách nhiệm.

Một năm sau scandal chấn động, nữ streamer công khai thông tin mới nhất về vụ

Gần một năm kể từ khi hình ảnh nhạy cảm bị phát tán, nữ streamer "Tiểu Tuyết" mới đây đã chính thức lên tiếng. Cô nàng nghẹn ngào chia sẻ về quãng thời gian mệt mỏi vừa qua khi phải đối mặt với những lời lẽ cay nghiệt từ cộng đồng mạng. Sự việc bị đẩy đi quá xa khiến cô đẩy nhanh việc nhờ đến pháp luật can thiệp.

Thời điểm hiện tại, nữ streamer cho biết kẻ tung tin đã bị xử phạt hành chính và giam giữ 7 ngày. Cô cũng đang trong quá trình thu thập chứng cứ để tiến hành khởi kiện những người dùng mạng xã hội khác có hành vi vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm. Nữ streamer khẳng định bản thân đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý từ năm trước để bảo vệ bản thân. Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi đã im lặng quá lâu, nhưng đổi lại chỉ là sự miệt thị, công kích từ những "anh hùng bàn phím"... Đó là lý do tôi lựa chọn pháp luật để bảo vệ bản thân".

Một năm sau scandal chấn động, nữ streamer công khai thông tin mới nhất về vụ
Một năm sau scandal chấn động, nữ streamer công khai thông tin mới nhất về vụ

Trong video tâm sự với fan, cô nàng hy vọng những nạn nhân nếu rơi phải trường hợp tương tự hãy mạnh mẽ, dũng cảm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bản thân: "Đừng lo lắng, đừng sợ hãi, hãy tin tưởng vào pháp luật".http://kenhtingame.com/mot-nam-sau-scandal-chan-dong-nu-streamer-cong-khai-thong-tin-moi-nhat-ve-vu-lo-anh-178240712163725461.chn