Một số nhân vật bậc S mạnh mẽ được người chơi Hello Hero: Epic Battle ưu ái sử dụng

Tuy không có mức chỉ số vượt trội như các nhân vật thuộc bậc SS, những hero bậc S này vẫn được gamer Hello Hero: Epic Battle ưu ái sử dụng

Dù game thủ không thiếu gì cách để sở hữu những nhân vật SS trong Hello Hero: Epic Battle thế nhưng nhược điểm khó nâng cấp, kiếm card lâu khiến việc cày một nhân vật SS tốn rất nhiều thời gian. Chính vì thế mà các nhân vật S là lựa chọn không tồi cho những người chơi thích cày cuốc, tiết kiệm nhưng vẫn muốn một đội hình mạnh mẽ

Alberto

Alberto là nhân vật thuộc lớp hỗ trợ có lẽ đã rất quen thuộc với game thủ do Alberto có ngoại hình khá giống với Marco – hero buff mặc định đầu game.

1 Một số nhân vật bậc S mạnh mẽ được người chơi Hello Hero: Epic Battle ưu ái sử dụng 1

Với skill 1 hồi 1 cục máu to, skill 2 giảm hiệu ứng bất lợi, skill 3 hồi chiêu và skill 4 hồi máu 1 mục tiêu theo thời gian. Arbelto khá cần skill 4 để tăng lượng máu mỗi giây nên rất cần gem có skill 4 cộng cao.

Red Candy Ranger

Red Candy Ranger là nhân vật bậc S thuộc lớp tấn công vật lý tầm gần trực thuộc gia đình siêu nhân của Hello Hero: Epic Battle

2 Một số nhân vật bậc S mạnh mẽ được người chơi Hello Hero: Epic Battle ưu ái sử dụng 2

Red Candy Ranger là một cỗ máy sát thương cực đáng sợ với skill1 áp sát đội hình địch, cùng skill 2 teleport và gây dmg lửa theo thời gian vào 1 kẻ địch ít máu, skill 3 tăng tốc độ đánh, skill4 tăng dmg physical và chí mạng cho toàn team. Với bộ skill này thì thực sự viên kẹo đỏ này rất đáng sợ với khả năng gây dmg cực lớn và móc lốp team địch.

Carlos

Carlos cũng là một hero tấn công vật lý tầm gần trong Hello Hero: Epic Battle. Nếu như bạn đã từng chơi qua Hello Hero 1 thì chắc chắn sẽ lầm tưởng Carlos là tướng buff trong lần đầu tiên nhìn thấy.

3 Một số nhân vật bậc S mạnh mẽ được người chơi Hello Hero: Epic Battle ưu ái sử dụng 3

Gã xương rồng với skill 1 tăng dmg physical cùng skill 4 trừ giáp physical aoe là sự lựa chọn thích hợp cho team dmg physical. Cùng với skill3 giảm thời gian hồi chiêu thì sẽ giúp cho Carlos sử dụng skill được nhanh hơn. Carlos đồ sẽ chú trọng vào accel và các chỉ số tăng độ cứng cáp, gem sẽ đòi hỏi khá cao

Agent K

Cũng giống như gia đình siêu nhân, trong trò chơi cũng có cả một nhóm đặc vụ mang nhiều bí danh khác nhau. Và Agent K là một trong số những đặc vụ bậc S sở hữu các kỹ năng hữu dụng.

4 Một số nhân vật bậc S mạnh mẽ được người chơi Hello Hero: Epic Battle ưu ái sử dụng 4

Đây là một hero hybrid ranged magic với skill1 gây fear aoe, skill 2 buff dmg, skill 3 tăng dmg cho bản thân dựa vào magic def, skill 4 buff dmg physical, giáp physical và magic.

Tải ngay! 

Hello Hero: Epic Battle Trang web chính thức

Hello Hero: Epic Battle Official Facebook Fan Page

Hello Hero: Epic Battle PLUG Cộng đồng

Hello Hero: Epic Battle kênh YouTube