Một trong “tứ hoàng”, thánh drama Lửa Chùa bị hack sập kênh triệu sub sau hàng loạt YouTuber Free Fire khác

Sau Rikaki Gaming lại tới lượt channel YouTube của Wag Bác Gấu bị hack sập kênh khiến game thủ Free Fire đứng ngồi không yên.

Trong thời gian gần đây, nhiều tài khoản YouTube của những gương mặt nổi tiếng của cộng đồng Free Fire bất ngờ bị hack hoặc bị report sập kênh. Gần đây nhất là Rikaki Gaming, channel YouTube sở hữu hơn 1.5 triệu người đăng ký bất ngờ bị “bay màu”. Vào thời điểm đó, Rikaki cay đắng nói trên trang cá nhân:

Một trong “tứ hoàng”, thánh drama Lửa Chùa bị hack sập kênh triệu sub sau hàng loạt YouTuber Free Fire khác - Ảnh 1.

Thực ra khi làm những nội dung bảo vệ cái hay của Free Fire, tôi cũng biết sẽ bị anti-fan của game này report cố gắng đánh sập kênh. Tuy nhiên, cá nhân tôi luôn tin rằng kênh của mình nội dung có ích và lành mạnh thì không có lý do nào để bị phạt vấn đề nguyên tắc cộng đồng của Youtube. Cuối cùng thì mất kênh 1,55 triệu sub xây dựng trong hơn 2 năm”.

May mắn là, với sự hỗ trợ của Garena và YouTube, Rikaki Gaming đã lấy lại được channel của mình. Nhưng đó là câu chuyện của YouTuber này, còn đối với một nhân vật nổi tiếng khác của cộng đồng Free Fire là Wag Bác Gấu cũng vừa bị hacker “xử lý” channel YouTube của mình và đổi tên từ Bác Gấu sang Live News. Được biết, kênh YouTube của Wag Bác Gấu sở hữu gần 1.3 triệu người đăng ký.

Một trong “tứ hoàng”, thánh drama Lửa Chùa bị hack sập kênh triệu sub sau hàng loạt YouTuber Free Fire khác - Ảnh 2.

Đến thời điểm hiện tại, channel YouTube này đã có dấu hiệu quay trở lại bình thường song sự việc này cũng đã khiến cho fan của Bác Gấu đứng ngồi không yên. Bác Gấu là một trong số những YouTuber nổi tiếng của cộng đồng Free Fire và có một lượng fan vô cùng lớn trên nền tảng Facebook và YouTube.

Một trong “tứ hoàng”, thánh drama Lửa Chùa bị hack sập kênh triệu sub sau hàng loạt YouTuber Free Fire khác - Ảnh 3.
Một trong “tứ hoàng”, thánh drama Lửa Chùa bị hack sập kênh triệu sub sau hàng loạt YouTuber Free Fire khác - Ảnh 4.

Bác Gấu không chỉ được biết đến là một streamer/YouTuber mà còn là được xem là “ông hoàng drama” của cộng đồng Free Fire khi liên tục tạo nên những cuộc tranh luận với những nhân vật có số có má khác của tựa game này. Còn nhớ vào đầu năm 2020, cộng đồng Free Fire dậy sóng với drama giữa Bác Gấu và AS Mobile xuất phát từ “lời chào” khi AS Mobile không đáp lại Bác Gấu. Chỉ vậy thôi mà cũng tạo nên một cuộc tranh luận kéo dài trong cộng đồng game thủ Free Fire.

Một trong “tứ hoàng”, thánh drama Lửa Chùa bị hack sập kênh triệu sub sau hàng loạt YouTuber Free Fire khác - Ảnh 5.

Drama một thời của Bác Gấu và AS Mobile

 Fan của cả hai người đều cùng đứng lên bảo vệ thần tượng của mình và từ đó đã nảy ra những cuộc "phím chiến" vô cùng sôi nổi trên Group của Free Fire. Sau đó không lâu, Bác Gấu tiếp tục dính vào lùm xùm khi bị tố đùa giỡn thô tục và xúc phạm Milona – một nữ streamer nổi tiếng.

Có thể thấy, nhiều YouTuber triệu sub của Free Fire liên tục bị hack/report channel của mình không phải là điều ngẫu nhiên. Có thể thấy rằng các hacker đang nhắm vào những tài khoản lớn của cộng đồng game thủ Free Fire và liệu đây có phải là âm mưu hay không thì vẫn còn là một ẩn số. May mắn là đến thời điểm hiện tại, cả Rikaki Gaming cũng như Bác Gấu đều “bình an vô sự” với kênh YouTube của mình và điều này cũng làm cho fan của cả hai thở phào nhẹ nhõm.

Một trong “tứ hoàng”, thánh drama Lửa Chùa bị hack sập kênh triệu sub sau hàng loạt YouTuber Free Fire khác - Ảnh 6.

Free Fire hay Lửa Chùa đang sở hữu nhiều streamer có lượng người đăng ký rất lớn như trường hợp của AS Mobile, Cô Ngân, Gao Bạc, StarBoyVN… Đây đều là những streamer tài năng của Free Fire và nhận được nhiều cảm tình của cộng đồng game thủ tựa game này và thậm chí còn được coi là "tứ hoang Free Fire".