Một tuần khóa hơn 60.000 tài khoản, Garena làm mọi cách có thể để ngăn cản hack lan tràn trong Free Fire

Garena đang rất quyết tâm ngăn chặn nạn hack vốn đang hoành hành kể từ khi mùa giải mới bắt đầu.

Hồi cuối tháng 4 vừa qua, Free Fire Việt Nam đã chính thức cập nhật mùa giải xếp hạng thứ 3 với nhiều tính năng mới. Một trong số đó là việc nâng số điểm để leo rank khiến công cuộc cày cuốc của game thủ trở nên vất vả hơn. Chính vì lẽ đó, nhiều người chơi đã bất chấp mọi thủ đoạn, sử dụng gian lận để đạt được mục đích nhanh nhất có thể. Theo ghi nhận, ngay trong những ngày đầu của mùa giải mới, số lượng người hack trong game đã tăng vọt đến mức hầu như vào game nào người chơi cũng phải gặp ít nhất một game thủ “độn thổ”.

hackk Một tuần khóa hơn 60.000 tài khoản, Garena làm mọi cách có thể để ngăn cản hack lan tràn trong Free Fire 1

Ngay lập tức, NPH đã phải lên tiếng để trấn an game thủ. Theo thông báo mới nhất từ Garena, họ sẽ triển khai hệ thống chống phần mềm gian lận mới mạnh hơn & hiệu quả hơn. Tất cả các trường hợp sử dụng phần mềm gian lận đều sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn và nặng hơn là khóa thiết bị truy cập vào máy chủ Free Fire.

Chưa dừng lại ở đó, trong những thông báo mới nhất gửi cộng đồng, Garena cho biết trong tuần vừa qua, họ đã khóa hơn 60.000 tài khoản gian lận. Đây có thể coi là một con số khổng lồ và chưa từng có trong các đợt truy quét của NPH Free Fire Việt Nam.

free Một tuần khóa hơn 60.000 tài khoản, Garena làm mọi cách có thể để ngăn cản hack lan tràn trong Free Fire 2

Cần biết con số này đến từ việc cập nhật tính năng report trong hệ thống của Free Fire hồi cuối tháng 4. Bất kì người chơi nào cho thấy dấu hiệu gian lận sẽ bị khóa tài khoản hay nặng hơn nữa là khóa luôn cả thiết bị.

Theo NPH này cho biết thêm, trong khoảng thời gian tới, Garena sẽ cập nhật thêm chế độ quan sát và report người chơi ở chế độ đấu đội. Như vậy những người chơi gian lận sẽ không còn nhiều đất sống và Free Fire sẽ được trả lại với môi trường công bằng, trong sạch hơn bao giờ hết.