MU Awaken VNG chuẩn bị ra mắt tính năng Tố Cáo giúp người chơi trừng trị những game thủ “trẻ trâu”, gian lận

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong bản cập nhật tháng 6 của tựa game MU Awaken VNG chính là tính năng Tố Cáo giúp người chơi và nhà phát hành đối phó với những game thủ “trẻ trâu”, gian lận…

Trong bất kỳ tựa game Online nào, bên cạnh những “hảo hữu”, những người chơi chân chính đồng hành cùng bạn thì cũng có không ít game thủ “trẻ trâu” sẵn sàng “phá game” nếu không đạt được mục đích. Bên cạnh đó cũng có những người chơi sẵn sàng sử dụng những công cụ/ phần mềm thứ 3 can thiệp vào game để đạt được những lợi thế vượt trội so với những người chơi khác. Với MU Awaken VNG cũng không phải ngoại lệ khi mà kể từ khi tựa game nhập vai này ra mắt tại Việt Nam đã có không ít tài khoản bị NPH phát hiện gian lận và nhận những án phạt cực nặng.

hgnbhnb
Game thủ MU Awaken có thể dễ dàng tố cáo trong thời gian tới bản cập nhật sắp tới

Vào ngày 10/6 tới đây, nhà phát hành VNG sẽ đem tới một bản cập nhật “khủng” cho tựa game nhập vai MU Awaken VNG với rất nhiều nội dung mới đáng chú ý. Bên cạnh tính năng kết hôn hay sự ra mắt của chế độ chơi Vực Sâu Tranh Bá, nhà phát hành VNG cũng sẵn sàng ra mắt tính năng Tố Cáo giúp người chơi trừng trị những game thủ “trẻ trâu”, gian lận

Tính năng “Tố Cáo” ra đời nhằm mục đích giúp người chơi bảo vệ lợi ích bản thân, đồng thời sàng lọc thông tin có ích cho nhà phát hành để giúp game thủ có một môi trường chơi game công bằng, trong sạch.

Giao diện Tố Cáo

hgnbhnb

Trong phần giao diện, Tố Cáo đã được chia sẵn thành những mục cơ bản như

  • Avatar không phù hợp
  • Nickname không hợp lệ
  • Ngôn luận chính trị nhạy cảm
  • Lời mắng ác ý
  • Thông tin tình cảm
  • Thông tin quảng cáo lừa đảo
  • Treo máy Script
  • Dùng Công Cụ ngoài
  • Khác

NPH cũng đem tới 2 cách để người chơi tố cáo  người khác:

  • Chọn Avatar người chơi khác trên kênh chat, bấm “Tố Cáo”

hgnbhnb

  • Chọn người chơi trên bản đồ, bấm vào Avatar chọn mục “Tố Cáo”

hgnbhnb

Lưu ý: Sau khi chọn lý do, người chơi cần nhập đầy đủ thông tin tố cáo.

MU Awaken – VNG hay còn được biết tới với tên gọi MU Origin 2 tại xứ sở Kim Chi là tựa game mobile nhập vai MMORPG thần thoại Châu Âu được đồng phát triển bởi Webzen và Tianma. Đây là tựa game đã và đang làm mưa làm gió tại các thị trường như Đài Loan, Trung Quốc (gắn liền với cái tên MU Awaken) cũng như lọt vào danh sách ứng cử viên cho giải thưởng tựa game được quan tâm nhất năm 2018 tại Hàn Quốc (giải thưởng danh giá Korea Game Awards 2018).

Tải game: https://mua.onelink.me/LqiG/3179f744

Trang chủ chính thức: http://mua.zing.vn

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/mua.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/mua.zing.vn

Youtube: http://bit.ly/youtubemuawakenvng