MU Awaken VNG khiến người chơi ngất ngây với mô hình tượng nhân vật Dark Knight Siêu chất nhân dịp sinh nhật 1 tuổi

Cộng đồng game thủ MU Awaken VNG "Đứng ngồi không yên" khi fanpage game MU Awaken VNG công bố đoạn clip giới thiệu món quà đặc biệt tượng mô hình Dark Knight.
MU Awaken VNG khiến người chơi ngất ngây với mô hình tượng nhân vật Dark Knight Siêu chất nhân dịp sinh nhật 1 tuổi - Ảnh 1.

Clip "Thả thính" tượng mô hình Dark Knight khiến game thủ sục sôi bàn tán

Quà tặng lần này không chỉ quá chất mà còn là phiên bản giới hạn nên khiến cộng đồng game thủ "Lòng như thêm lửa", mong muốn có thể sở hữu cho mình siêu phẩm quà tặng " Độc nhất vô nhị" lần này

MU Awaken VNG khiến người chơi ngất ngây với mô hình tượng nhân vật Dark Knight Siêu chất nhân dịp sinh nhật 1 tuổi - Ảnh 2.

Cộng đồng game thủ MU Awaken VNG hào hứng với món quà đặc biệt tượng mô hình Dark Knight, ai cũng mong muốn sở hữu cho mình siêu phẩm quà tặng này

Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi của MU Awaken VNG đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng dư âm "nhận quà ngập tràn" vẫn còn hiện hữu đối với cộng đồng game thủ. Nếu như mấy ngày trước đây, mọi người còn thi nhau khoe những phần quà ingame cực phẩm nhờ tích cực quay thưởng trong sự kiện "Thắp nến nhận quà" khiến cộng đồng ganh tị một phen vì độ may mắn nhận được quà khủng

Thì giờ đây, khi nhìn thấy những bức ảnh hiếm hoi liên quan đến mô hình tượng nhân vật Dark Knight (DK) được trao tận tay, gửi tận nhà của một số game thủ càng khiến cộng đồng thêm "Sôi sục"

MU Awaken VNG khiến người chơi ngất ngây với mô hình tượng nhân vật Dark Knight Siêu chất nhân dịp sinh nhật 1 tuổi - Ảnh 3.

Những game thủ may mắn hào hứng "Trình làng" món quà siêu đặc biệt

Vừa nhận được tượng là người chơi đã hí hửng chụp ảnh "Đăng đàn" khoe với cộng đồng để cùng chung vui dù đây chỉ là một vật phẩm tượng trưng dùng làm kỉ niệm là chính. Nhưng vì số lượng người nhận có hạn, nên đã trở thành một món quà "Hiếm có khó tìm" khiến người nhận cũng có cảm giác "mát lòng mát dạ".

MU Awaken VNG khiến người chơi ngất ngây với mô hình tượng nhân vật Dark Knight Siêu chất nhân dịp sinh nhật 1 tuổi - Ảnh 4.

Siêu phẩm quà tặng bất ngờ dành tặng cho người chơi MU Awaken VNG nhân dịp sinh nhật 1 tuổi

Mặc dù đây là một món quà khá đặc biệt trong tháng sinh nhật lần này, nhưng vì để tạo bất ngờ cho người nhận nên game MU Awaken đã không tiết lộ quá nhiều về món quà này. Người nhận chỉ biết rằng game MU Awaken đã gọi điện hỏi xin thông tin để gửi quà tri ân nhưng không hề được biết trước món quà là gì và cũng không biết vì sao mình lại được nhận quà.

MU Awaken VNG khiến người chơi ngất ngây với mô hình tượng nhân vật Dark Knight Siêu chất nhân dịp sinh nhật 1 tuổi - Ảnh 5.

Không chỉ tặng quà, BTC còn giúp người nhận giải trí với những giây phút "xếp hình"

Để tiện cho việc vận chuyển cũng như tạo cho người nhận một cảm giác thú vị khi sở hữu món quà nên bức tượng DK được để riêng các bộ phận. Một số người nhận đã rất hào hứng chia sẻ rằng họ đã dành thời gian để ngồi lắp ráp mô hình này lại và cảm giác rất thú vị khi đã tự tay hoàn thiện mô hình nhân vật mà mình yêu thích trong game MU Awaken.

MU Awaken VNG khiến người chơi ngất ngây với mô hình tượng nhân vật Dark Knight Siêu chất nhân dịp sinh nhật 1 tuổi - Ảnh 6.

Như vậy có thể thấy trong buổi tiệc "Thôi nôi" khủng lần này của MU Awaken VNG, người chơi đã được "Bơi trong quà" như lời đồn từ vật phẩm ingame đến quà tặng giá trị outgame, không chỉ có những món quà đã thông báo trước, BTC còn tạo bất ngờ với những siêu phẩm đặc biệt. Người người nhà nhà đều có quà, tất cả cùng hòa chung không khí hào hứng và sôi động của buổi Đại tiệc hoành tráng.

Cộng đồng game thủ MU Awaken cũng nô nức gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến nhà phát hành nhân dịp Đại tiệc sinh nhật: "Khi cũng có gì đó làm mát lòng game thủ qua chuỗi event cực đã, cực phê tại sự kiện sinh nhật đợt này!"

MU Awaken VNG khiến người chơi ngất ngây với mô hình tượng nhân vật Dark Knight Siêu chất nhân dịp sinh nhật 1 tuổi - Ảnh 7.

Người chơi cũng không quên gửi gắm những mong muốn, đề xuất mới để khi game sang tuổi mới sẽ ngày càng phát triển hơn và gặt hái được thêm nhiều thành công mới, tiếp tục gắn bó lâu dài và trở thành tựa game yêu thích trong lòng mỗi game thủ

Trang chủ: http://mua.zing.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mua.zing.vn/

Tải game ngay tại:  https://mua.onelink.me/LqiG/2570e205