Muốn chơi game đẹp, PK đã tay và cày tiền cực khủng? Đây chính là sự lựa chọn duy nhất trong tháng 11 này

Tìm đâu ra tựa game có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí trên?

Có những người chơi chỉ cần đồ họa đẹp mà không quan trọng tới gameplay, nhưng ngược lại, cũng có nhiều người chơi khác lại rất quan tâm lối chơi chứ không phải đồ họa. Một số ít còn lại ư, họ thích được "cày cuốc, chơi game mà không phải nạp tiền vẫn mạnh, cực mạnh nếu chăm chỉ… Tập hợp được cả 3 tiêu chí này quả là rất khó nhưng may thay, Chiến Thần Ký - MMORPG "PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh" chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của các game thủ khó tính nhất.

Muốn chơi game đẹp, PK đã tay và cày tiền cực khủng? Đây chính là sự lựa chọn duy nhất trong tháng 11 này - Ảnh 1.

Một vẻ đẹp pha trộn giữa kiếm hiệp và tiên hiệp

Lại có những người chơi chỉ yêu thích kiếm hiệp, ghét kiếm hiệp và ngược lại. Thế nhưng, nếu để nói về đồ họa của Chiến Thần Ký thì nó sẽ là trung gian, nằm ở giữa 2 khái niệm ấy. Bạn vẫn có thể bắt gặp những chú thú cưỡi rồng, phượng đầy oai dũng hay vô số màn chiến đấu với nhiều kỹ năng "tóe lửa", chói lóa cả màn hình.

Muốn chơi game đẹp, PK đã tay và cày tiền cực khủng? Đây chính là sự lựa chọn duy nhất trong tháng 11 này - Ảnh 2.

Tựa game này có gameplay khá lạ, cho phép người chơi được "nhập hồn xuất chiêu". Các tướng đồng hành đại diện cho mỗi kỹ năng tất sát khác nhau và bạn có thể triệu hồi họ để tấn công địch thủ. Có tới 43 tướng đồng hành như thế, đồng nghĩa với 43 tuyệt chiêu khác nhau.

Theo những người chơi từng trải nghiệm sớm bản nước ngoài, yếu tố đã thu hút họ đến với Chiến Thần Ký chính là đồ họa. Không quá sặc sỡ như những tựa game tiên hiệp hiện tại, nó vẫn giữ được nhiều nét cổ kính của dòng game kiếm hiệp, dù là người chơi yêu thích thể loại nào cũng có thể "yêu" được.

Muốn chơi game đẹp, PK đã tay và cày tiền cực khủng? Đây chính là sự lựa chọn duy nhất trong tháng 11 này - Ảnh 3.

PK để sinh tồn, PK để làm giàu, PK để là người mạnh nhất!

Với slogan của mình, Chiến Thần Ký đã khiến người đọc lờ mờ nhận ra đây là tựa game có hệ thống PK rất thú vị. Và quả thật, sau khi dạo qua một vài tính năng, hoạt động trong game, đây hứa hẹn sẽ là sàn đấu cho bất kỳ ai yêu thích so tài, tỉ thí. Tựa game này khá hay ho bởi nó cho người chơi rất nhiều thứ, kể cả Kim Nguyên Bảo (KNB) hay các trang bị cực phẩm. Thế nhưng, bạn sẽ phải chiến đấu hết mình để đoạt lấy chúng.

Muốn chơi game đẹp, PK đã tay và cày tiền cực khủng? Đây chính là sự lựa chọn duy nhất trong tháng 11 này - Ảnh 4.

Chiến Thần Ký là tựa game đầu tiên đem tới tính năng Bang Chiến chia bảng, bằng cách hiển thị lượt đấu của mỗi bang hội, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu và nắm bắt địch thủ của mình trước khi bắt đầu giao tranh. Một chiến trường khác - Quân Đoàn Chiến không giới hạn số người, bạn sẽ được chia về 1 trong 3 phe, phải "khô máu" với đối thủ để tiêu diệt nguyên soái của 2 phe địch cũng như bảo vệ nguyên soái phe mình.

Muốn chơi game đẹp, PK đã tay và cày tiền cực khủng? Đây chính là sự lựa chọn duy nhất trong tháng 11 này - Ảnh 5.

Map train KNB độc nhất vô nhị

Như đã nói ở trên, Chiến Thần Ký cho người chơi cả KNB. Cụ thể, bạn sẽ kiếm được 200k trong chỉ 30 phút mỗi ngày với khu vực này. Bình thường, nhiều tựa game không cho phép người chơi có thể kiếm được nhiều tài nguyên đến vậy nhưng Chiến Thần Ký đã mở ra lối đi mới, gần gũi với người chơi hơn. KNB đã có thể kiếm dễ dàng, 500 anh em chỉ việc đánh nhau hết mình mà thôi.

Muốn chơi game đẹp, PK đã tay và cày tiền cực khủng? Đây chính là sự lựa chọn duy nhất trong tháng 11 này - Ảnh 6.

Theo đánh giá, cái hay của Chiến Thần Ký là loại bỏ hết các thứ rườm rà, rối mắt, thay vào đó, nó chỉ tập trung vào hệ thống PK, PvP mà thôi. Điều này tạo ra một sức hút rất riêng, nơi mà các game thủ yêu thích tranh đấu, thể hiện bản thân được trổ tài thi triển kỹ năng của mình.

Muốn chơi game đẹp, PK đã tay và cày tiền cực khủng? Đây chính là sự lựa chọn duy nhất trong tháng 11 này - Ảnh 7.

Mặt khác, chính hệ thống tướng đồng hành cũng là một yếu tố đáng chú ý. Nhờ chúng, bộ skill của nhân vật được đa dạng hóa hơn nhiều. Bạn sẽ không thể biết địch thủ đang có gì và chỉ khi thực sự giao chiến, người chơi mới bắt đầu phải tìm cách khắc chế. Đây là sân chơi mà chỉ những người có kỹ năng tốt, làm quen nhanh chóng mới thích nghi được!

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Chiến Thần Ký tại ĐÂY.