Mushroom Knight – tựa game đi cảnh siêu thú vị để giải trí

Trong Mushroom Knight bạn sẽ điều khiển hiệp sĩ nấm đi khắp các vùng đất để tiêu diệt quái vật, cứu vương quốc nấm đang bị đe dọa.

Mushroom Knight là một game mobile phiêu lưu hấp dẫn mới, nơi bạn sẽ điều khiển hiệp sĩ nấm đi khắp các vùng đất để tiêu diệt quái vật, cứu vương quốc nấm đang bị đe dọa.

Mushroom Knight được các game thủ mobile đón nhận nhờ đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống chiến đấu khá dễ làm quen. Song song với đó, Gameplay của Mushroom Knight chủ yếu xoay quanh việc chế tạo trang bị, nâng cấp và khám phá ngục tối. Có rất nhiều loại trang bị, thú cưng đa dạng và vô số quái vật đang chờ bạn khám phá trong sân chơi này.

Không có giới hạn nghề nghiệp và các loại vũ khí khác nhau được sử dụng tương ứng với các kỹ năng khác nhau. Bạn kết hợp các vật nuôi khác nhau để có trải nghiệm chơi đa dạng hấp dẫn.

Mushroom Knight cũng tạo nên một môi trường cày cuốc hấp dẫn, nơi người chơi có cơ hội tìm và sở hữu hàng trăm vật phẩm hiếm khác nhau. Các trang bị, vật phẩm huyền thoại khi được sử dụng sẽ kích hoạt những sức mạnh và kỹ năng độc nhất.

Tải game : iOS/Android