Mutizen đang chờ đợi điều gì ở siêu phẩm MU Awaken – VNG?

Không phải là những thứ hào nhoáng bên ngoài, chính sự kết hợp giữa tinh thần bất diệt của lục địa năm xưa và công nghệ hiện đại mới chính là những gì Mutizen thực sự mong đợi.

MU Awaken – VNG, siêu phẩm sắp được VNG “dâng tận miệng” người chơi tới đây đã từng là cái tên được săn lùng ráo riết trên mọi thị trường. Với xuất phát điểm là tựa game MU chính hãng từ nhà sản xuất Webzen, MU Awaken – VNG dễ dàng công phá thị trường game các quốc gia và được nhiều người chơi quan tâm.

Tuy vậy, vị trí của MU trong lòng Mutizen Việt vẫn là một điều gì đó khác biệt hoàn toàn so với những quốc gia khác. Bởi, ngay từ thuở sơ khai, lục địa MU cổ kính với những sinh vật huyền bí và những trận chiến kinh thiên động địa đã trở thành hiện tượng trong cả một quá trình.

MU Awaken – VNG, như đã được kiểm chứng, hoàn toàn đủ tự tin để mang lại những ký ức đó ngược dòng với game thủ.

Trong những năm gần đây, phân khúc game mobile có những bước phát triển thần kỳ. Ngoài việc sở hữu đồ họa xuất sắc cùng gameplay đa dạng, nhiều game mobile thậm chí còn đạt tới chất lượng tiệm cận game PC/Client, song để đem lại cái “hồn” của một tượng đài đã cũ thì vẫn là một vấn đề bất khả thi.

MU Awaken – VNG được xem là “phiên bản tân MU được nâng cấp vượt trội”.

Mutizen Việt đã nuôi dưỡng đủ hi vọng khi xuất hiện bất cứ đầu game nào “mang danh” MU về Việt Nam, bất kể là game PC hay Mobile. Và nếu như trên mặt trận PC, vẫn còn rất nhiều sản phẩm chính hãng, kế thừa được tinh túy của MU truyền thống thì ở phân khúc game mobile, niềm tin của người chơi giờ đây đã như muối bỏ bể. Nên cái mà game thủ cần ngay lúc này, không phải một tựa game “trông có vẻ giống giống MU” hay “sở hữu các lớp nhân vật na ná MU” nữa, mà là MU, chỉ là MU và chính là MU.

Mutizen nước ngoài đã được trải nghiệm trước cảm giác này, song tới gần đây Mutizen Việt mới được sống trong cảm giác đó với sản phẩm MU Strongest – VNG trước đó do chính ông lớn VNG phát hành. Tuy rằng với nhiều người chơi, MU Strongest – VNG đã đủ để làm họ thỏa mãn ước mơ bấy lâu, song bộ phận game thủ trẻ, những người chưa từng kinh qua MU lại gặp khó khăn trong việc tiếp cận.

Đồ họa 3D sắc nét và ấn tượng trong MU Awaken – VNG.

Đến với MU Awaken – VNG, những điều “bỡ ngỡ” này đều được giải quyết. Với đồ họa 3D sắc nét, bản đồ rộng lớn hơn đến 50%, MU Awaken – VNG mang đến những trải nghiệm tốt nhất qua hệ thống nhân vật quen thuộc trong những lớp trang phục đẹp mắt; hệ thống hướng dẫn tân thủ chi tiết đến từng nhiệm vụ, hệ thống hoạt động dày đặc có tính tương tác cộng đồng cao…

MU Awaken – VNG kế thừa và phát triển những tinh hoa từ MU Online, MU Origin…

Đồng thời, những giá trị cốt lõi của dòng game MMORPG cũng được phát triển toàn diện: hệ thống Guild, PvP,… Có thể nói, nếu MU Strongest – VNG đã mang lại sức nóng và tái kết nối cộng đồng Mutizen, thì với MU Awaken – VNG, nhà phát hành mong muốn trẻ hóa và gắn kết các thế hệ game thủ MU với nhau, cùng xây dựng một cộng đồng lớn mạnh.

Tóm gọn lại, có thể nói MU Awaken – VNG là tất cả những gì mà “trẻ cần, già cần, trẻ em phụ nữ càng cần” khi dung hợp hoàn chỉnh cả cũ và mới, tạo nên một sản phẩm vừa kế thừa tinh hoa cũ, lại vừa phát huy được tính hiện đại của dòng chảy game mobile đương thời.

Đăng ký trải nghiệm MU Awaken – VNG tại http://mua.zing.vn và nhận hàng loạt quà tặng hấp dẫn cho game thủ vào ngày ra mắt chính thức 15/11/2018 sắp tới.

Fanpage MU Awaken – VNG: https://www.facebook.com/mua.zing.vn

Cộng đồng MU Awaken – VNG: https://www.facebook.com/groups/mua.zing.vn