MV nhạc chế 'Anh Bỏ Chơi Game Chưa': Bích Phương không hát nhưng vẫn gây sốt!!!

MV nhạc chế Anh Bỏ Chơi Game Chưa? của game mobile Fantasy KingDom M đang được hội chị em đón nhận nồng nhiệt!

Vẫn là những nốt trầm bổng nhẹ nhàng nhưng đầy da diết, chất giọng nữ đượm buồn nhưng đầy tương tư. Theo đó MV nhạc chế Anh Bỏ Chơi Game Chưa? dù Bích Phương không hát nhưng vẫn tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng Fantasy KingDom M bởi dù đã phải đánh rơi tình yêu của mình hay vẫn còn đang quyến luyến, ắt hẳn ai cũng từng một lần tổn thương vì bị đặt đằng sau những ván game hấp dẫn của đấng mày râu.

Anh Bỏ Chơi Game Chưa?

Nếu Em Bỏ Hút Thuốc Chưa? của cả sỹ Bích Phương gây nghiện vì sự lạnh lùng, bất cần vì dứt bỏ được một người chẳng coi mình là quan trọng thì Anh Bỏ Chơi Game Chưa? lại là một nỗi buồn dai dẳng, một câu hỏi đầy day dứt cho một nỗi thắc mắc đã trở thành quen thuộc của các chị em: Em với game, ai quan trọng hơn?

MV nhạc chế Anh Bỏ Chơi Game Chưa: Bích Phương không hát nhưng vẫn gây sốt!!! - Ảnh 2.

Đây vẫn luôn là một câu hỏi gây ra rất nhiều sự đổ vỡ chưa có hồi kết, chạm đến nỗi lòng của rất nhiều phái yếu. Bởi dù rằng họ đã luôn bao dung và thấu hiểu cho niềm đam mê của bạn trai nhưng đôi lúc bị bỏ rơi và "ngâm" luôn tin nhắn vì người ấy đang bận PK hay săn Boss vẫn là điều không thể tránh khỏi.

MV nhạc chế Anh Bỏ Chơi Game Chưa: Bích Phương không hát nhưng vẫn gây sốt!!! - Ảnh 3.

Ngược lại với hội chị em, một số nam game thủ cũng lên tiếng bảo vệ cho niềm đam mê của mình. Bởi sau những giờ làm việc căng thẳng, họ cũng muốn được tự do với sở thích riêng của mình, có một nơi để họ có thể "xả" được hết những căng thẳng trong cuộc sống.

Dù những suy nghĩ ngược dòng vẫn luôn khiến game thủ khá chật vật để có thể duy trì đam mê của mình nếu có một cô bạn gái không thích chơi game. Nhưng nếu chọn cho mình một tựa game không cần tốn quá nhiều thời gian cày cuốc và có đồ hoạ đáng yêu, biết đâu đó sẽ lại là một điểm chung mới nếu "dụ dỗ" được bạn gái chơi cùng cũng nên.

MV nhạc chế Anh Bỏ Chơi Game Chưa: Bích Phương không hát nhưng vẫn gây sốt!!! - Ảnh 4.

Vì không chỉ xoá nhoà khoảng cách "pay to win", Fantasy KingDom M – Thánh Địa Huyền Bí còn có cả tính năng Hẹn Hò – Kết Hôn – Sinh Con – Xây Dựng tân thế giới của riêng bạn và cùng nhau "đu đưa" trong Nông trại vui vẻ.

Nền tảng 3D sắc nét với tạo hình nhân vật, kết hợp hai phong cách vẽ là Fantasy huyền ảo và Chibi đầy sinh động chắc chắn sẽ là một chốn hẹn hò đầy lý tưởng cho các cặp đôi thoả sức xây dựng thế giới cho riêng mình.

Trang chủ https://fk.zoneplay.vn/landing

Fanpage http://facebook.com/fantasykingdomm