MVP & Đội Hình Xuất Sắc Nhất Giai Đoạn 1 – ĐTDV Mùa Đông 2024: “Nhà vua” leo lên từ vực thẳm

1. MVP giai đoạn 1 – SGP Fish 

Kết thúc 14 vòng đấu với những diễn biến khó lường, ĐTDV Mùa Đông 2024 đã tìm ra những cái tên có màn trình diễn ấn tượng nhất khi giai đoạn 1 khép lại. Cùng xem xem đâu là những chiến binh  xuất sắc nhất đó ngay sau đây! 

MỤC LỤC [Hiện]

Sau lượt đi vòng bảng với thành tích đầy bất ổn, SGP đã trở lại mạnh mẽ ở 7 vòng đấu sau đó để rồi từng bước giành lại vị thế bấy lâu nay thuộc về họ, mà góp phần lớn trong đó là sự xuất sắc của tuyển thủ SGP Fish. 8,44 Avg MVP là điểm số mà “anh Cá” – người trấn thủ đường giữa của những Bóng ma Sài Thành đạt được cùng danh hiệu MVP giai đoạn 1 ĐTDV Mùa Đông 2024. Xin chúc mừng SGP Fish! 

Cùng với Fish, 4 mảnh ghép còn lại của những Bóng ma Sài Thành với chuỗi trận thắng vực dậy niềm tin của người hâm mộ cũng đã điền tên vào đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 1 Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024. Dù màn trình diễn ở lượt đi có đem lại chút thất vọng, tuy nhiên tập thể Saigon Phantom đã trở lại mạnh mẽ để huỷ diệt từng đối thủ, ngạo nghễ ngồi lên vị trí số 1 BXH. 

Hãy cùng chờ đón màn thể hiện của những cá nhân đầy tài năng này tại nửa sau chặng đường chinh phục danh vọng sẽ trở lại trong những ngày tới đây. Một lần nữa, xin được chúc mừng tập thể Saigon Phantom!