My Talking Angela 2 nhanh chóng lọt top download

21/07/2021 QUỐC TẾ_ TiMi Studios Group đã mở một studio trò chơi 3A mới ở Montreal. Đây là cơ quan thứ 3 mà công ty con thuộc sở hữu của Tencent khai mở tại Bắc Mỹ.

QUỐC TẾ_ My Talking Angela 2 nhanh chóng tạo cơn sốt toàn cầu khi đạt lượng tải về kỷ lục trong thời gian ngắn. Sức hút trò chơi nằm ở đâu?

Outfit7 thông báo rằng My Talking Angela 2, trò chơi mô phỏng trong vũ trụ Talking Tom & Friends, đã trở thành game “treding” khi có 11 triệu lượt tải xuống. Game đạt được thành quả này chỉ một tuần sau khi phát hành toàn cầu.

My Talking Angela 2 nhanh chóng lọt top download

My Talking Angela 2 nhanh chóng lọt top download

Thành công của My Talking Angela 2 khiến nhiều người bất ngờ. Thứ hạng game đã tăng vọt lên vị trí hàng đầu trên thị trường game iOS của Mỹ và Nga, xếp hạng số 1. Sản phẩm cũng lọt vào bảng xếp hạng Top 10 trò chơi tại hơn 70 quốc gia và hơn 100 quốc gia tương ứng trên Google Play và App Store.

“Thật tuyệt vời khi thấy có nhiều người trên khắp thế giới đã trải nghiệm và download trò chơi My Talking Angela 2. Nhóm của chúng tôi tại Outfit7 luôn dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm và nay đã đạt được thành tựu. Tôi rất tự hào về đội ngũ phát triển của công ty” – Giám đốc Xinyu Qian của Outfit7 chia sẻ.

My Talking Angela 2 được xây dựng dựa trên hệ thống tính năng đặc sắc của trò chơi gốc. Game mobile này mang đến sự pha trộn trong gameplay khi người chơi có thể chăm sóc, tùy chỉnh nhân vật cũng như bắt đầu cuộc phiêu lưu mới, loại bỏ ranh giới giữa trò chơi thú cưng ảo và mô phỏng cuộc sống.

Trong game, nhân vật chính chuyển đến thành phố, bắt đầu một cuộc hành trình mới. Câu chuyện của Angela trở nên  thú vị hơn so với phiên bản trước với hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

Nhận xét về game, các nhà phê bình nói rằng trò chơi đưa nhân vật nổi tiếng Talking Angela vào cuộc sống đời thực hơn bao giờ hết. Nhưng game cần phải đổi mới hơn nữa như đồ họa tốt hơn và trải nghiệm tổng thể tốt hơn. My Talking Angela 2 hiện đứng đầu bảng xếp hạng trò chơi di động trên toàn thế giới. Trò chơi hiện có sẵn trên Google Play Store và App Store.

Outfit7 Limited là một trong những công ty giải trí gia đình đa quốc gia phát triển nhanh nhất thế giới. Công ty được biết đến với nhượng quyền thương mại hàng đầu của mình, Talking Tom & Friends, đã trở thành một IP toàn cầu sau khi ra mắt vào năm 2010.

Outfit7 đã phát triển danh mục của mình với các trò chơi casual và từng đoạt giải thưởng, một loạt phim hoạt hình 3D để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Các trò chơi của Outfit7 hiện đã được tải xuống hơn 16 tỷ lần và lên tới 430 triệu người chơi mỗi tháng.