Nam chính trong vụ lộ clip 18+ của nữ streamer lộ diện? Cho rằng không hiểu clip từ đâu mà có

Chưa đầy 24 giờ sau vụ việc lộ clip nóng của nữ streamer Liên Quân, Fanpage một streamer Tốc chiến đăng bài tự nhận là nam chính.

Mới đây, lại thêm sự việc không vui xảy ra với cộng đồng game Việt khi một nữ streamer liên tục bị phát tán clip 18+. Danh tính của cô nàng nhanh chóng được tìm ra: là nữ streamer có tiếng của làng Liên Quân Mobile, đang thuộc quyền quản lý của một công ty chuyên đào tạo về streamer game, đồng thời cũng là một hot girl TikTok với lượng follow gần 2 triệu người.

Nam chính trong vụ lộ clip 18+ của nữ streamer lộ diện? Cho rằng không hiểu clip từ đâu mà có - Ảnh 1.

Đây được xem là “tai nạn” không mong muốn của bản thân nữ streamer cũng như của công ty quản lý này. Chưa đầy 24 giờ sau vụ việc, trên Facebook bất ngờ xuất hiện một bài đăng của một nam streamer Tốc chiến, nhận mình là nam chính, tự quay clip 18+ kia. Cụ thể, Fanpage của người này bày tỏ: “Chuyện xảy ra từ hồi 2 đứa còn yêu nhau và mây mưa trăng gió. Chia tay nhau cũng được hơn 2 năm rồi. ( Ai xem stream thì biết nhé )

Còn tiếp theo là chuyện cái clip thì nói thật ra là tui còn không biết nó có tồn tại trên thế gian này. Tiếp theo tại vì sao nó lộ thì tui cũng không biết nốt chỉ có một nghi vấn nằm ở đây là hồi 2 đứa còn yêu nhau thì có một cái điện thoại bị hư và đem đi sửa, cũng không biết rằng phải ở đây mà ra hay không cái này đang điều tra. Mấy ông bà đang thắc mắc là lúc đó có quay clip không thì là có nhưng đã xóa ngay sau khi quay xong”.

Nam chính trong vụ lộ clip 18+ của nữ streamer lộ diện? Cho rằng không hiểu clip từ đâu mà có - Ảnh 2.

Anh chàng này cũng xác nhận rằng dù không còn bên nhau nữa nhưng hiểu được áp lực mà nữ streamer chịu đựng nên đã chủ động an ủi, động viên. Ngoài ra, nam streamer này còn đưa ra những thông tin xác thực liên quan để liên hệ với bên sửa chữa điện thoại và xử lý đúng theo quy định của pháp luật. 

Trên danh nghĩa là người yêu cũ, anh cũng đồng thời lên tiếng bảo vệ,  kêu gọi cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ, không phát tán nội dung nhạy cảm làm ảnh hưởng xấu đến danh dự của cả hai.

Sự ra mặt của nam streamer này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, không những không làm giảm được "độ hot" của vụ việc mà còn khiến dư luận thêm ồn ào!

Nam chính trong vụ lộ clip 18+ của nữ streamer lộ diện? Cho rằng không hiểu clip từ đâu mà có - Ảnh 3.