NARQUBIS – Đỉnh cao game bắn súng TPS đến từ Ấn Độ

Ấn Độ, xứ sở đông dân nhất thế giới hiện nay đã cho ra mắt một tựa game bắn súng sinh tồn TPS hoàn toàn mới có tên là NARQUBIS.

Được biết, NARQUBIS là sản phẩm đầu tay của Studio cùng tên tại Ấn Độ, game sẽ mang đến một lối chơi bắn súng sinh tồn độc đáo với góc nhìn thứ 3 (TPS) cực kỳ ấn tượng. Hãy cùng bắt đầu một hành trình bắn súng sinh tồn đầy kịch tính để giải cứu thế giới trước nguy cơ diệt vong.

Trong tương lai, Trái Đất dần cạn kiệt tài nguyên khiến con người phải đi du hành vũ trụ để tìm kiếm các loại tài nguyên thay thế. Cho tới một ngày nọ, các nhà khoa học đã phát hiện hành tinh NARQUBIS, nơi ẩn trước hàng loạt khoáng sản uranium. Chúng là một nguồn năng lượng phi thường có thể giúp cho Trái Đất hồi phục sau nhiều năm khai thác. Tuy nhiên để khai thác loại tài nguyên này, con người sẽ phải chiến đấu với các sinh vật Manuka trên hành tinh NARQUBIS.

NARQUBIS

NARQUBIS là tựa game bắn súng mang đậm yếu tố sinh tồn với góc nhìn thứ 3 (TPS). Trong game, người chơi sẽ phải khám phá các vùng đất mới mẻ, chiến đấu với các sinh vật Manuka, giải cứu các chiến binh đang bị giam giữ và cố gắng sinh tồn trong lúc chờ đợi viện binh trợ giúp.

Chiến đấu với các quái vật trong game NARQUBIS
Chiến đấu với các quái vật trong game NARQUBIS

Sở hữu đồ họa 3D tươi sáng, tựa game mobile NARQUBIS mang đến cho người chơi một thế giới đầy màu sắc với vô số sinh vật và thực vật mới lạ. Đồng thời, game còn mang đến một chiến trường đầy kịch tính với đủ loại địa hình khác nhau để người chơi chiến đấu, từ đó mang đến những trải nghiệm khác nhau cho người chơi khám phá. Bên cạnh đó, game còn sở hữu hàng loạt bộ thời trang đẹp mắt, cho phép game thủ tạo nên một nhân vật cá tính của riêng mình.

NARQUBIS Thời trang độc đáo và đa dạng
Thời trang độc đáo và đa dạng

Bên cạnh lối chơi cốt truyện hấp dẫn, tựa game NARQUBIS còn có nhiều chế độ bắn súng khác nhau cho người chơi khám phá. Từ chế độ bắn súng sinh tồn trong Survival Mode, cho tới chế độ bắn súng đấu đội trong Deathmatch Mode, ngoài ra còn có chế độ bắn súng thử thách trong Battle Mode.

Hiện tựa game bắn súng sinh tồn NARQUBIS do Ấn Độ phát triển đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng mobile. Nếu bạn là một game thủ hệ bắn súng và yêu thích dòng game TPS thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi để bạn trải nghiệm và khám phá.

Tải game : Android IOS