Naruto: Lý giải lý do khiến “hot girl” Anko bỗng trở thành “bà già béo ú” sau 17 năm

Thuộc Top những mỹ nhân được yêu thích nhất trong series Naruto, ấy vậy mà Anko lại khiến độc giả suýt "té ghế" khi nhìn thấy dung mạo hiện giờ của mình.

Sự kết thúc của series Naruto mở đầu cho một thế giới mới là Boruto được tỏa sáng. Càng ngày, các topic bàn luận về bộ manga nổi tiếng thời ấy càng ít đi. Thay vào đó, thế hệ sau của Boruto và những người bạn là thứ mà người ta quan tâm hơn cả.

Tuy nhiên, khi tiếp tục khai thác chung một thế giới nhẫn giả cho bộ truyện mới, tác giả sẽ cần phải đưa ra nhiều tình tiết, thay đổi để phù hợp hơn với độc giả ngày nay. Một trong số đó là việc làm "già hóa" những nhân vật đã gắn bó với tuổi thơ của chúng ta từ lâu. Có những nhân vật vẫn "kun ngầu" như chẳng hề có cuộc chia ly. Có những nhân vật khác lại khiến các fan phải ngã ngửa vì bất ngờ.

Naruto: Lý giải lý do khiến “hot girl” Anko bỗng trở thành “bà già béo ú” sau 17 năm - Ảnh 1.

Mỹ nhân Anko của chúng ta ngày trước mơn mởn như thế này

Điển hình chính là trường hợp của cô nàng Mitarashi Anko. Từ một "hot girl" Làng Lá, sau 17 năm xa cách, Anko bây giờ lại tái xuất trong bộ dạng "ú na ú nấn". Vì sao mà cô nàng ngày ấy và "bà cô" bây giờ lại thay đổi nhiều như vậy? Hãy cùng đến với lời giải thích được đóng góp từ cộng đồng game thủ Làng Lá Phiêu Lưu Ký để xem làm rõ bí ẩn này nhé.

Naruto: Lý giải lý do khiến “hot girl” Anko bỗng trở thành “bà già béo ú” sau 17 năm - Ảnh 2.

Mà nay...

Anko xuất hiện lần đầu từ kỳ thi Chuunin. Cô đóng vai một vị giám khảo của đợt tuyển chọn thứ 2 - Thử Thách Rừng Chết. Anko để lại ấn tượng mạnh cho độc giả vì phần tính cách khá tàn ác trong một gương mặt cực kỳ xinh đẹp.

Ngoài cá tính mạnh mẽ, cô nàng còn có bí mật động trời. Từng có thời gian Anko chính là vật thí nghiệm của Orochimaru. Vết ấn mà hắn để lại dày vò cô từng ngày, từng giờ.

Naruto: Lý giải lý do khiến “hot girl” Anko bỗng trở thành “bà già béo ú” sau 17 năm - Ảnh 3.

Anko chính là người đầu tiên bị dính ấn chú của Orochimaru

Quyết định cân nặng vốn dĩ đã bắt nguồn từ cái tên?

Các fan Naruto trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký chỉ ra rằng, "Mitarashi Anko" gần như là nói lái đi từ "Mitarashi Dango" - một loại kẹo nổi tiếng ở Nhật Bản. Trên thực tế thì trong cả manga lẫn anime, chúng ta cũng thường xuyên thấy Anko ăn kẹo. Một người có cái tên đậm chất "đồ ăn, thức uống" như vậy thì bảo sao mà không béo đây...

Naruto: Lý giải lý do khiến “hot girl” Anko bỗng trở thành “bà già béo ú” sau 17 năm - Ảnh 4.

Cô nàng ăn rất nhiều đồ ngọt

17 năm hòa bình là quá dài

Là một nhẫn giả, bạn sẽ luôn phải lao vào những trận chiến không ngừng nghỉ, vừa để trui rèn bản thân, vừa để hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn nhất. Thế nhưng đó chỉ là trong thời chiến mà thôi. Đại Chiến Nhẫn Giả lần 4 kết thúc, để lại cho Làng Lá tới 17 năm hòa bình. Trong chương cuối cùng, độc giả có thể thấy sự chán chường của Tenten (trong vai một bà chủ tiệm vũ khí) khi ế hàng. Đây rất có thể là nguyên nhân tiếp theo khiến Anko thay đổi về vóc dáng nhiều như vậy.

Naruto: Lý giải lý do khiến “hot girl” Anko bỗng trở thành “bà già béo ú” sau 17 năm - Ảnh 5.

Làng Lá đã có tới 17 năm hòa bình

Thử nghĩ mà xem, ăn nhiều đồ ngọt như vậy mà không có nhiệm vụ mà hoạt động thì cơ thể sao có thể gầy được? Trước đó, một bài báo được tạp chí Shounen Jump đăng tải cũng cho thấy Anko đã nạp tới gần 13.000 calo mỗi ngày chỉ vì ăn vặt... Lượng calo này gấp 4 lần lượng calo mà người phụ nữ trưởng thành bình thường nên nạp mỗi ngày.

Naruto: Lý giải lý do khiến “hot girl” Anko bỗng trở thành “bà già béo ú” sau 17 năm - Ảnh 6.

Anko từng nạp không ít calo trong khi làm giám khảo kỳ thi Chuunin

Ấn chú đã không còn

Một sự thật khác là sau Đại Chiến Nhẫn Giả, Orochimaru đã thay đổi tính cách. Rất có thể hắn đã hóa giải ấn chú của mình trên người Anko. Nếu như trước đây, thứ gớm ghiếc này hành hạ cô thì giờ nó đã biến mất. Nếu vẫn ăn uống đều đặn như thời Naruto, việc béo phì như lúc ở Boruto là điều không tránh khỏi.

Naruto: Lý giải lý do khiến “hot girl” Anko bỗng trở thành “bà già béo ú” sau 17 năm - Ảnh 7.

Có vẻ như ấn chú này khi sang Boruto đã mất đi

Hãy để mỹ nhân mãi là mỹ nhân

May thay, các nhà làm game không cóp nhặt tạo hình "thảm họa" này của Anko để đưa vào các sản phẩm mới nhất. Mỹ nhân Làng Lá vẫn có một thân hình tràn trề sức sống (ý là vừa đủ thôi, thừa quá lại ngấy).

Naruto: Lý giải lý do khiến “hot girl” Anko bỗng trở thành “bà già béo ú” sau 17 năm - Ảnh 8.

Anko tái xuất thành cô chủ tiệm thức ăn trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký - một sự sắp xếp không thể hợp lý hơn của NSX

Tất nhiên, nếu được thì các fan vẫn mong một ngày được thấy Anko "xinh đẹp" tái xuất trong Boruto thêm vài lần. Chứ như "bà cô" này thì còn đánh đấm gì nữa. Dù gì cũng là đệ tử của "hoa hậu" Orochimaru, ít ra Anko cũng phải xin xỏ được bí quyết trẻ lâu, "body" chuẩn nào chứ nhỉ.

Bạn đọc có thể tìm hiểu và tải Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại ĐÂY.