Navia – nhân vật tiếp theo xuất hiện trong Genshin Impact bị lộ kỹ năng

Navia là nhân vật hệ Nham trong Genshin Impact, các kỹ năng của cô nàng có thể gây sát thương liên tục và dựa vào cơ chế tinh thể đặc biệt.

2 leaker của Genshin Impact mới đây đã chia sẻ những chi tiết mới về nhân vật mới 5 sao trong tương lai Genshin Impact – Navia. Theo đó nhân vật mới này sẽ có nguyên tố chính gây sát thương là nham chính với cơ chế hút tinh thể mới cùng vũ khí là Đại kiếm.

Theo đó, Navia sẽ là một nhân vật Nham 5 Sao với vai trò sát thương chính nhưng cơ chế gây sát thương hoàn toàn khác với các nhân vật khác (tiêu biểu là Itto). Tuy vậy có một điểm cần thiết là bạn phải để một nhân vật Nham khác offfield để tăng thêm tinh thể phụ trợ kỹ năng của cô ta.

Một trong những người khai thác dữ liệu tin rằng nhân vật nữ chính mới sẽ có mục tiêu là DPS phụ, nhưng sau khi nhận được các tinh thể từ đồng đội, cô ấy sẽ trở thành người gây sát thương chính.

Các kỹ năng nguyên tố của Navia bao gồm sử dụng chiếc ô biến thành súng, có thể bắn vào đối thủ gây sát thương liên tục. Trong khi sử dụng thì khẩu súng sẽ hút các mảnh pha lê gần bên để nhận buff hiệu ứng tương ứng với loại nguyên tố mà tinh thể được hút vào.

Và với sự trợ giúp của kỹ năng nộ, bạn có thể lắp một khẩu đại bác để bắn trúng kẻ thù xung quanh, đồng thời áp thêm Nham tạo tinh thể. Trong thời gian này, nhặt tinh thể sẽ kéo dài thời gian tồn tại của cannon.

Các Cung Mệnh sẽ Navia sẽ bao gồm các hiệu ứng

  • Đòn đánh thường gây sát thương Nham trong khi Nộ đang tồn tại
  • Tăng thêm hiệu ứng khi nhặt tinh thể
  • Tăng sát thương tổng thể

Theo Leaker AHQ thì Navia có thể đảm nhiệm tốt vị trí main DPS dù là dùng Cung Mệnh nào, có thể ghép cùng Bennet và Furina để hút sinh mệnh đối phương. Tuy vậy, việc thiếu nhân vật có nguyên tố Nham sẽ ảnh hưởng không nhỏ do thiếu tinh thể nên leaker này cho rằng cặp cùng Zhongli là lựa chọn tốt nhất để ghép đội cho Navia.