Navy War: Battleship Online - Game hải chiến cực chất trên nền tảng mobile

Chi tiết Navy War: Battleship Online

Navy War: Battleship OnlineĐề tài chiến tranh hay hải chiến từ lâu vẫn là nguồn cảm hứng để cho các nhà phát triển game khai thác và cho ra những sản phẩm game hấp dẫn, Navy War: Battleship Online là một tựa game hải chiến như vậy vừa mới ra mắt gần đây trên nền tảng mobile.

Là một tựa game hải chiến trên nền tảng mobile, Navy War: Battleship Online đưa người chơi vào những trận chiến khốc liệt trên mặt biển với những chiến hạm hoành tráng, nơi đây kỹ năng chiến đấu, điều khiển con tàu của game thủ chính là thứ quyết định kết quả của trận chiến.

Navy War: Battleship Online (Trailer)

Navy War: Battleship Online là tựa game mới nên chất lượng đồ họa rất chất lượng, các trận chiến trong game được tái hiện lại khá chân thật từ hiệu ứng chiến đấu, cảnh vật cho tới những con tàu chiến hùng hậu, người chơi sẽ cảm nhận rõ được tính gay cấn trong từng phút giây trải nghiệm game.

Game sẽ lấy bối cảnh vào thế giới thứ nhất và thứ 2 nơi mà các chiến hạm huyền thoại được tung ra hết năng lực chiến đấu của mình, bạn sẽ thu thập những chiến hạm sử dụng kỹ năng chiến đấu và chiến thuật của mình để tiêu diệt tàu của kẻ thù.

Các trận hải chiến theo chế độ PvP thú vị - hãy chỉ huy một đội tấn công của người chơi từ khắp nơi trên thế giới trên các tàu chiến. Hãy chứng minh rằng bạn là đội trưởng giỏi nhất trong trò chơi chiến tranh này và hạm đội của bạn là bất khả chiến bại.

Đánh giá Navy War: Battleship Online

Đây là một tựa game hải chiến hấp dẫn có rất nhiều tàu chiến để bạn lựa chọn! Từ Aurora đến Yamato,... hãy lựa chọn con tàu ưa thích và sử dụng chiến thuật linh hoạt và cải thiện chiến lược của bạn để trấn áp thành công kẻ thù!

Tải game Navy War: Battleship Online

Navy War: Battleship Online hiện đang có trên nền tảng Android, các bạn có thể tựa game Navy War: Battleship Online về trải nghiệm thông qua Google Play Store với từ khóa tìm kiếm "Navy War: Battleship Online"