NCSoft “flex” cực mạnh cho bom tấn Project G với trailer mới nhất!

Mới đây, tại sự kiện GStar 2023, NCSoft đã cho ra mắt trailer mới nhất về tựa game chiến lược RTS Project G khiến game thủ phấn khích vì “quá xá chất lượng”.
Top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023Top game mobile sắp sửa đổ bộ lên Netflix Games tháng 11/2023

Kênh Tin Game tổng hợp những tựa game mobile thuộc hàng “cực phẩm” sẽ được hội tụ trên nền tảng Netflix Games vào tháng 11 tới ...

Top game AFK trên mobile phát hành tại Việt Nam được game thủ yêu thíchTop game AFK trên mobile phát hành tại Việt Nam được game thủ yêu thích

Cùng Kênh Tin Game trải nghiệm ngay top game AFK trên mobile ực hấp dẫn tại thị trường Việt Nam trong năm 2023 mà game thủ ...

Dragon Prince Yuan: Trải nghiệm game chuyển thể từ bộ truyện Nguyên TônDragon Prince Yuan: Trải nghiệm game chuyển thể từ bộ truyện Nguyên Tôn

Dragon Prince Yuan, tựa game nhập vai chuyển thể từ bộ truyện đình đám cùng tên chính thức phát hành cho game thủ có một ...

Điều đặc biệt là diện mạo của game đã có sự thay đổi hoàn toàn so với những hình ảnh thô sơ được hé lộ trước đó. Nếu như ở bài viết trước đó về cái tên Project G này với các hình ảnh thô sơ thì thật khó để tin tưởng đây là một tựa game do chính tay NCSoft phát triển. Tuy nhiên, chỉ sau 8 tháng kể từ ngày hé lộ các hình ảnh đầu tiên, diện mạo mới trong trailer mới nhất đã khiến người xem phải ngỡ ngàng.

NCSoft “flex” cực mạnh cho bom tấn Project G với trailer mới nhất!

Đồ họa 3D sống động và cuộc chiến quy mô lớn

Thông qua đoạn trailer mới nhất này, người xem sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về các cuộc chiến quy mô lớn trong game Project G. Nếu như nói trước đó nhiều người còn nghĩ đây là một phiên bản khác của Clash of Clan thì trailer này đã khẳng định điều đó hoàn toàn sai lầm.

NCSoft “flex” cực mạnh cho bom tấn Project G với trailer mới nhất!
NCSoft “flex” cực mạnh cho bom tấn Project G với trailer mới nhất!

Người chơi sẽ phải huấn luyện và chỉ huy đội quân của mình xuất chiến và tấn công những người chơi khác để giành lấy nguồn tài nguyên khan hiếm. Với đồ họa 3D sống động, các trận chiến trong Project G sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn và đầy màu sắc.

Sự khác biệt so với các game chiến lược thời gian thực khác

Điểm khác biệt nổi bật so với những game chiến lược RTS khác chính là trong tựa game Project G này sẽ có một hệ thống chỉ huy toàn diện, người chơi có thể ra lệnh các đội quân, các anh hùng di chuyển theo đường đi được vạch sẵn. Từ đó tạo nên các trận chiến căng thẳng và yêu cầu người chơi phải sử dụng mưu trí của mình để giành chiến thắng. Điều này sẽ mang lại cho người chơi cảm giác thực sự như đang là một chỉ huy thực thụ trong cuộc chiến.

NCSoft “flex” cực mạnh cho bom tấn Project G với trailer mới nhất!

Đa dạng binh chủng trong Project G

Hệ thống binh chủng phong phú

Một điểm đặc biệt nổi bật của Project G chính là hệ thống binh chủng phong phú và đa dạng. Người chơi sẽ có thể huấn luyện và sử dụng nhiều loại binh lính khác nhau như kỵ binh, cung thủ, pháo thủ, lính bộ đánh thuê... Mỗi loại binh lính đều có những đặc điểm riêng và có vai trò quan trọng trong các trận chiến.

NCSoft “flex” cực mạnh cho bom tấn Project G với trailer mới nhất!

Chiến thuật và mưu trí là chìa khóa chiến thắng

Với sự đa dạng của binh chủng và anh hùng, người chơi sẽ phải sử dụng mưu trí và tính toán kỹ lưỡng để xây dựng đội quân mạnh nhất. Không chỉ đơn thuần là tấn công và phòng thủ, người chơi còn phải biết sử dụng các kỹ năng của anh hùng và binh lính để tạo ra những đòn tấn công bất ngờ và đánh bại đối thủ. Điều này càng tăng thêm tính chiến thuật và sự hấp dẫn của Project G.

NCSoft “flex” cực mạnh cho bom tấn Project G với trailer mới nhất!

Cơ chế chiến đấu và chiến lược trong Project G

Chiến đấu theo thời gian thực

Như đã đề cập ở trên, Project G là một game chiến lược RTS, điều đặc biệt của thể loại này là người chơi sẽ phải chiến đấu theo thời gian thực. Điều này có nghĩa là các trận đánh sẽ diễn ra liên tục và không có kháng cự giữa hai bên. Người chơi sẽ phải tính toán và ra quyết định nhanh chóng để đưa ra những động thái phù hợp trong từng tình huống.

Chiến lược là yếu tố quan trọng

Không chỉ đơn thuần là chiến đấu, chiến lược cũng là yếu tố quan trọng trong Project G. Người chơi sẽ phải xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và huấn luyện binh lính và anh hùng. Ngoài ra, việc lựa chọn đối thủ và tấn công vào thời điểm thích hợp cũng rất quan trọng. Chỉ có những người chơi thông minh và có chiến lược tốt mới có thể giành chiến thắng trong Project G.

NCSoft “flex” cực mạnh cho bom tấn Project G với trailer mới nhất!

Với những gì đã được hé lộ qua trailer mới nhất tại GStar 2023, Project G đang là một trong những tựa game chiến lược RTS đáng chú ý nhất hiện nay. Với đồ họa sống động, đa dạng binh chủng và hệ thống chỉ huy toàn diện, Project G hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị và đầy cảm xúc.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!