Need for Speed Online Mobile được Tencent mở truy cập sớm đầu tháng 02/2024

Need for Speed ​​​​Online Mobile là một game di động đua xe nhiều người chơi thế giới mở mới được EA ủy quyền chính thức và được phát triển bởi Tencent.

Mới đây, Tencent thông tin đang chuẩn bị mở truy cập sớm sản phẩm Need for Speed Online Mobile – game đã được nâng cấp hoàn toàn với công nghệ Unreal Engine 4. Cụ thể, game sẽ tiến hành mở truy cập sớm vào ngày 02/02 theo như hé lộ.

Need for Speed Online Mobile là siêu phẩm đáng chơi. Ảnh: QQ.

Need for Speed Online Mobile là siêu phẩm đáng chơi. Ảnh: QQ.

Phương diện đồ hoạ game Need for Speed Online Mobile được cải tiến, nâng cấp đáng kể, mang lại chất lượng hình ảnh chất lượng cao. Người chơi tham gia được trải nghiệm, khám phá không gian đường phố với những cung đường đua đẹp độc đỉnh với lối chơi cổ điển hấp dẫn. Nhiều tính năng độc quyền ở bản mobile dành riêng để cung cấp cho người chơi trải nghiệm đua xe đường phố hấp dẫn nhất.

Người chơi Need for Speed Online Mobile có thể tham gia các cuộc đua đường phố khi sở hữu cho mình chiếc siêu xe với kiểu dáng, sức mạnh hàng đầu. Bạn hoàn toàn có thể chinh phục đường phố tại Blackridge, sử dụng nitro và điều chỉnh những tính năng trên chiếc xe đua của bạn. Người chơi có thể quen mắt với những siêu xe đã xuất hiện ở Real Racing 3.

Game thủ hoàn toàn có thể tạo cho mình một bộ sưu tập siêu xe tốc độ thông qua mua sở hữu những chiếc xe trong game với thiết kế hoàn toàn như ngoài đời thực. Trong Need for Speed Online Mobile, bạn có thể thay đổi kiểu dáng, màu sắc xe đua bằng những skin, hoạ tiết độc đáo để tạo điểm nhấn làm nên phong cách của bản thân.

Tencent cũng cho hay, hãng sẽ thường xuyên cập nhật những chiếc xe mới lấy cảm hứng từ các mẫu xe đến từ nhà sản xuất như Bugatti, Lamborghini, McLaren và nhiều thương hiệu xe hơi hàng đầu khác.

Game có nhiều mẫu siêu xe cực đỉnh. Ảnh: QQ.

Game có nhiều mẫu siêu xe cực đỉnh. Ảnh: QQ.

Trước đó, bản thử nghiệm quốc tế dành cho thiết bị di động đã bắt đầu vào ngày 7 tháng 12 năm 2023 tại các quốc gia là Úc, Canada, Indonesia và Mexico. Để chơi được game, bạn cần cấu hình thiết bị từ iPhone X trở lên nếu dùng iOS và cần phiên bản iOS 13 trở lên. Nếu bạn dùng hệ Android thì cần CPU Snapdragon 845, Kiri 820, Dimensity 1000L trở lên; RAM ít nhất 6 GB và Android phiên bản 9 trở lên.

Chắc chắn bản truy cập sớm do Tencent mở tại Trung Quốc sẽ có những khác biệt dành riêng cho game thủ đại lục. Hãy cùng chờ đón vào ngày 02/02 để xem sản phẩm có gì hot.

Link game: https://nfsm.qq.com/