NetEase 'chốt' ngày ra mắt chính thức Ace: Racer tại Trung Quốc

08/07/2021 QUỐC TẾ_ Hình ảnh nhân vật Đấu Lạp Giang Hồ Mobile mới đây hé lộ cho thấy tựa game được chăm chút kỹ lưỡng về hình ảnh và xuất thân của họ.

QUỐC TẾ_ Cuối cùng, trò chơi đua xe đình đám hàng đầu của NetEase, Ace: Racer, cũng công bố ngày mở cửa tại thị trường xứ tỉ dân.

Ace: Racer (hay tên phiên âm là Vương Bài Cạnh Tốc) là một tựa game di động tốc độ hiếm hoi của hãng NetEase sản xuất ban đầu cho khu vực quốc nội mà không phát hành bản quốc tế trước như thông lệ. Đây là sản phẩm game đua xe đình đám của hãng game từ Quảng Châu.

NetEase 'chốt' ngày ra mắt chính thức Ace: Racer tại Trung Quốc

NetEase ‘chốt’ ngày ra mắt chính thức Ace: Racer tại Trung Quốc

Trò chơi đã trải qua nhiều thử nghiệm trước đây tại Trung Quốc và thông tin mới đây cho hay trò chơi sẽ tiến hành mở cửa chính thức từ ngày 23/07. Game thủ có thể thoải mái chơi game thông qua việc download trên trang chủ cũng như các cổng game đại lục.

Game có đa dạng dòng xe, được thiết kế theo sự sáng tạo riêng của các nhà làm game trong đội ngũ của NetEase Games. Dường như ngay cả những chiếc siêu xe đắt đỏ nhất thế giới hiện nay cũng không thể đẹp, sang trọng với những mẫu được thể hiện trong game mobile này.

Bạn có thể tham gia hàng loạt giải đấu đua xe đỉnh cao trong Ace Racer Mobile khi đạt được chỉ số về cấp độ, sức mạnh và vượt qua các màn chơi theo yêu cầu. Vào tháng 06 sắp tới, game sẽ tiến hành thử nghiệm với nhiều nội dung bất ngờ. Nhiều giải đấu đua xe đình đám với phần thưởng hấp dẫn thường xuyên được tổ chức trong game.

Trong một sự kiện triển lãm ô tô mới đây diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc, NetEase bất ngờ xuất hiện với một gian hàng hoành tráng giới thiệu đến công chúng một tựa game mới sắp ra mắt của họ. Theo tiêu đề được đặt ở gian hàng này thì trò chơi có tên là Code: Racing, không phải game NetEase Ace Racer.

Trò chơi di động đua xe này được thiết kế bằng đồ hoạ Unreal Engine

Trò chơi di động đua xe này được thiết kế bằng đồ hoạ Unreal Engine

Mọi thông tin về trò chơi đáng chú ý này của NetEase Games sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau. Bạn có thể “hóng” và trải nghiệm sản phẩm này vào ngày 23/07 tới đây thông qua địa chỉ trang chủ của game dưới đây.

Trang chủ: https://race.163.com/