Netflix ‘lấy đà’ với 5 game mobile được trình làng

Netflix vừa công bố ra mắt 5 tựa game mobile mới, nuôi tham vọng tấn công vào thị trường này từ những thành công trước đó.

Có lẽ bạn chưa biết? Vào tháng 7, Netflix đã thông báo kế hoạch thêm trò chơi điện tử vào dịch vụ phát trực tuyến dưới dạng nội dung miễn phí. Mục tiêu đầu tiên của đơn vị này là các tựa game di dộng để nhắm vào phân khúc người chơi lớn bậc nhất này.

Netflix ra mắt 5 game mobile mới

Dưới đây chính là 5 tựa game mobile khủng sắp ra mắt của nhà phát hành Netflix:

Stranger Things (1984)

Nghe qua bạn cũng đã biết tựa game xoay quanh hoàn cảnh năm 1984. Khi vào game bạn sẽ được trải nghiệm một trò chơi phiêu lưu hành động và khám phá những bí mật tại ốc đảo. Sản phẩm là tựa game nhập vai mang phong cách đồ họa 2d khá dễ thương, gây được nhiều cảm tình cho game thủ trải nghiệm.

Netflix 'lấy đà' với 5 game mobile được trình làng

Stranger Things 3 – The Game

Thuộc thể loại hành động, phiêu lưu. Game có đồ họa theo kiểu retro 16-bit và chơi theo góc nhìn từ trên xuống. Game là bản cải tiến sau này của Stranger Things 1984, với nhiều thay đổi về cốt truyện, bối cảnh và hiệu ứng đồ họa.

Netflix 'lấy đà' với 5 game mobile được trình làng

Shooting Hoops

Nơi đây bạn sẽ thành nhà vô địch trong thế giới trò chơi bóng rổ trên di động! Một trình mô phỏng bóng rổ tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Netflix 'lấy đà' với 5 game mobile được trình làng

Card Blast

Blast là trò chơi xúc xắc và thẻ bài đầy màu sắc. Đây là nơi bạn thực sự có thể tìm ra bạn bè của mình là ai. Mỗi người chơi phải kết hợp việc ném xúc xắc với các thẻ trên tay của họ để chiến thắng.

Netflix 'lấy đà' với 5 game mobile được trình làng

Teeter Up

Teeter là game giải đố trí tuệ đơn giản nhưng khá khó, thách thức sự khéo léo của người chơi. Khi tham gia Teeter, nhiệm vụ của bạn dẫn là dẫn viên vào lỗ. Tất nhiên là qua những đường quanh co ngoằn ngoèo.

Netflix 'lấy đà' với 5 game mobile được trình làng

Phải chăng 5 game mới phát hành là bước đệm để tung “Squid game mobile”?

Squid Game – cái tên đang làm mưa gió trong thời gian gần đây. Hưởng ứng độ hot của bộ phim này, Netflix đã từng nói sẽ ra mắt phiên bản Squid Game Mobile với mức đầu tư khủng. Vì thế, với động thái mới trong việc “gia nhập thị trường game mobile”, Netflix nhiều khả năng sẽ xúc tiến siêu phẩm này trong thời gian ngắn

Netflix 'lấy đà' với 5 game mobile được trình làng

Nếu bạn cũng đang “hóng” Squid game Mobile thì đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Tìm kiếm thêm các thông tin về game mobile tại Fanpage

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?