Nếu đang tìm sân chơi cho những “ông già” yêu kiếm hiệp Kim Dung, thích tự “hack não”, hãy thử Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt hôm nay 14/11

Với nhóm game thủ thế hệ 8x, 9x đời đầu, thể loại nhập vai cày cuốc đã không còn là điểm đến mà họ ưa thích nữa. Giờ đây, vẫn là khao khát được đắm chìm trong giang hồ mà Kim Dung từng tạo ra, nhiều người lại tập hợp ở những tựa game thẻ tướng chiến thuật như Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh để gắn bó.

Nhiều game thủ vẫn nghĩ, game chiến thuật thẻ tướng là thể loại rất kén người chơi, dễ vào nhưng cũng dễ bỏ bởi nó yêu cầu cao về trí tuệ và sự kiên nhẫn. Mỗi trận chiến không đơn thuần là tỉ thí về sức mạnh mà còn phải động não, tìm ra lối chơi đúng đắn mới chiếm tiên cơ được trước địch thủ. Chỉ riêng việc mà người chơi có thể "hack não" đối phương đã khiến chiến thuật thẻ tướng trở nên rất khác biệt so với nhiều thể loại khác hiện có trên thị trường.

Nếu đang tìm sân chơi cho những “ông già” yêu kiếm hiệp Kim Dung, thích tự “hack não”, hãy thử Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt hôm nay 14/11 - Ảnh 1.

Game chiến thuật thẻ tướng từ lâu đã trở thành một trong những thể loại được game thủ Việt yêu thích nhất

Có một đặc điểm không thể phủ nhận về dòng game này là những ai đã trót yêu thích nó thì sẽ gắn bó rất lâu. Lối chơi thiên biến vạn hóa tạo cơ hội cho cộng đồng game thủ được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau mọi lúc mọi nơi. Nếu như ở game nhập vai, thường thường họ chỉ gặp nhau vào các khung giờ nhất định để tìm hiểu cách săn Boss, đi phụ bản, chiến trường… thì ở đây, kể cả không đang trong game, người chơi vẫn có thể tìm kiếm các group để trò chuyện, giải tỏa tâm lý và cùng trải nghiệm các vị tướng, meta mới.

Nếu đang tìm sân chơi cho những “ông già” yêu kiếm hiệp Kim Dung, thích tự “hack não”, hãy thử Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt hôm nay 14/11 - Ảnh 2.

Buổi offline đông không kém gì so với các game nhập vai

Vẫn là niềm đam mê với game online nhưng nay đã khác

Không phải tự nhiên mà phần lớn người chơi game chiến thuật thẻ tướng đều có độ tuổi trung bình từ 23 trở lên. Nếu như ngày xưa họ từng thâu đêm suốt sáng để "cày Exp" trong các tựa game nhập vai thì nay, ở thời điểm đã trưởng thành và có công việc ổn định, dành thời gian cho game online như vậy không phải thứ mà họ có thể ưu tiên.

Thay vào đó, họ tìm đến những tựa game "nhanh gọn" hơn, vẫn là tìm kiếm chiến thắng nhưng phải "ăn nhau" ở trình độ. Tuổi đời, kinh nghiệm quyết định sở thích. Và sở thích của game thủ cũng thay đổi theo năm tháng như vậy đấy.

Nếu đang tìm sân chơi cho những “ông già” yêu kiếm hiệp Kim Dung, thích tự “hack não”, hãy thử Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt hôm nay 14/11 - Ảnh 3.

Dư âm VLTK vẫn còn đó nhưng đối với giới 8x, 9x đời đầu, cày cuốc là lối chơi mà họ không thể ưu tiên được nữa

Khi được hỏi về lý do khiến mình lựa chọn gắn bó cùng thể loại game chiến thuật thẻ tướng thay vì những game online thể loại khác, anh Tiến Dũng, một game thủ với thâm niên lão làng 4 năm gắn bó với cộng đồng game thẻ tướng chia sẻ:

"Phần lớn những game thủ tầm tuổi mình bây giờ đã không còn vương vấn với game nhập vai rồi. Chỉ trừ khi nó là một con thuộc dạng rất khủng thì anh em còn rủ nhau vào chơi thử chứ tản mạn ra hết. Game nhập vai không yêu cầu cao về tính chiến thuật, tự dưng lại làm cho lối chơi nó thiếu đi chiều sâu, chơi lâu dài chỉ là những sự kiện tuần hoàn không ngớt, lặp đi lặp lại. Trong khi ở game thẻ tướng chiến thuật, sẽ luôn có những cửa ải mà ngay cả đại gia chiến lực Top 1 Top 2 cũng khó mà qua nổi, lúc đó phải dùng trí. Nếu mà đã bỏ ra mấy ngày trời chỉ để nghĩ cách xếp trận vượt ải, tự dưng bạn sẽ thấy yêu cái tựa game đấy thôi".

Nếu đang tìm sân chơi cho những “ông già” yêu kiếm hiệp Kim Dung, thích tự “hack não”, hãy thử Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt hôm nay 14/11 - Ảnh 4.

Một phần, sở thích về game nhập vai kiếm hiệp cũng bắt nguồn từ sự đam mê với tiểu thuyết Kim Dung

Cùng nhau tìm kiếm những chân trời mới

Lý do mà giới game thủ yêu thích game nhập vai kiếm hiệp một phần lớn cũng là vì họ đam mê tiểu thuyết Kim Dung. Khao khát được nhập vai thành gã hiệp khách nay đây mai đó, ngao du thiên hạ, sẵn sàng cứu giúp kẻ yếu, thử sức với kẻ mạnh, khẳng định tên tuổi của mình là thứ gì đó rất có sức hút. Thế nhưng, như đã nói ở trên, khi mà đã chán thể loại game cày cuốc, họ lại tiếp tục tìm về nơi vẫn những màu sắc quen thuộc ấy nhưng là lối chơi khác. Đây là cơ hội cho các tựa game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung như Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tỏa sáng.

Nếu đang tìm sân chơi cho những “ông già” yêu kiếm hiệp Kim Dung, thích tự “hack não”, hãy thử Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt hôm nay 14/11 - Ảnh 5.

Đây là cơ hội cho các tựa game thẻ tướng như Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tỏa sáng

Ngay từ khi còn ở thị trường Trung Quốc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đã tạo ra được vị thế rất vững chắc - Top 1 game thẻ tướng Kim Dung. Đây là thành tích rất nổi bật, nó còn vượt qua nhiều sản phẩm MMORPG "ăn xổi" và trở thành sân chơi được yêu thích nhất.

Gameplay turn-based truyền thống, hệ thống tướng và kỹ năng đa dạng, phong phú và hàng loạt các tính năng, hoạt động PvP, PvE cho người chơi thử sức. Nghe qua thì tưởng chừng rất đơn giản nhưng tự bản thân Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đã là cái mốc để toàn bộ các tựa game cùng thể loại phải noi theo, học hỏi.

Nếu đang tìm sân chơi cho những “ông già” yêu kiếm hiệp Kim Dung, thích tự “hack não”, hãy thử Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt hôm nay 14/11 - Ảnh 6.
Nếu đang tìm sân chơi cho những “ông già” yêu kiếm hiệp Kim Dung, thích tự “hack não”, hãy thử Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt hôm nay 14/11 - Ảnh 7.

Slogan "Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung" của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh thực sự đã khiến đông đảo người chơi tò mò

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh không quá "nổ" khi tự nhận là "Vua thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung". Tựa game đem tới đủ các nhân vật từ nhiều bộ tiểu thuyết nổi tiếng nhất: Xạ Điêu Tam Bộ Khúc, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Lộc Đỉnh Ký… và hơn hết, lối chơi có thể coi là chuẩn mực của dòng thẻ tướng. Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cũng được dự đoán sẽ đạt được thành công lớn trong quý 4/2018 và trở thành một trong những tựa game đáng chơi nhất năm.

"Vua game thẻ tướng kiếm hiệp Kim Dung" - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đã chính thức mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm vào 10h00 sáng hôm nay 14/11/2018. Mọi thông tin về tựa game này, bạn đọc có thể tìm hiểu tại:

Tải game sớm nhất tại: gianghohkl.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoHiepKhachLenh/

Vào Group - "Húp" Code Kiều Phong: http://bit.ly/2zysNn3

Share Landing - Nhận Code Đông Phương Bất Bại: http://bit.ly/2QqCJX8