Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018

Ngay bây giờ, cộng đồng game thủ Việt đã có thể tải game sớm và chuẩn bị hoành tảo giang hồ trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh vào ngày 08/11/2018 sắp tới.

Dịp cuối năm 2018, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh được dự đoán sẽ mang đến làn gió mới cho cộng đồng game thủ yêu thích chiến thuật thẻ tướng và tiểu thuyết Kim Dung. Một phong cách thiết kế trẻ trung, cùng cốt truyện huyền ảo mới lạ đã tạo nên nét khác biệt của trò chơi này so với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 1.

Game thẻ tướng kiếm hiệp Top 1 tại Trung Quốc

Trước khi phát hành tại Việt Nam, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đã đạt vị trí Top 1 game thẻ tướng chiến thuật tại chính thị trường Trung Quốc. Với khả năng quyến rũ ngay cả các game thủ khó tính nhất như vậy, rất đáng để tin rằng tựa game sẽ tiếp tục gặt hái những thành công lớn khi ra mắt tại thị trường trong nước. Cũng bởi chất lượng của trò chơi đã được kiểm chứng, cộng đồng game thủ Việt hoàn toàn có thể mong chờ được trải nghiệm những trận đấu trí cân não nhất.

Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 2.

Đồ họa Ultra HD 4K

Ai bảo chỉ game nhập vai mới cần đẹp? Game thẻ tướng chiến thuật bây giờ cũng phải ra chiêu lóa mắt, hấp dẫn từng khung hình mới "hợp gu" nhé. Song song với thiết kế nhân vật Chibi, đáng yêu, hiệu ứng kỹ năng trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cũng được đầu tư rất mạnh, đủ khiến người chơi bị "hớp hồn" ngay từ lần đầu tiên chạm mặt. Ngoài tạo nên những hiệu ứng có sắc màu bắt mắt, đa dạng, mỗi chiêu của các tướng trong trận đấu khi thi triển sẽ có một hiệu ứng cắt cảnh ngắn, tạo nên cảm xúc phấn khích hơn cho người chơi.

Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 3.
Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 4.

Vua game thẻ tướng chiến thuật

"180 cách xếp đội hình, 69 hiệu ứng và 999 kỹ năng" là những con số đầy kích thích mà Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh giới thiệu tới người chơi. Vẫn sử dụng gameplay turn-based được giới game thủ ưa chuộng nhất nhưng còn có thêm một số yếu tố "hại não" hơn. Thứ nhất, hệ thống tướng được chia thành 4 hệ và bạn phải chọn ra 5 cái tên đáng chú ý nhất để nhét vào đội hình của mình. Tiếp đó, 5 vị tướng này sẽ được sắp xếp trong 9 ô, một lối chơi khá quen thuộc với các lão làng của dòng game này. Thế nhưng, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh còn bổ sung thêm 7 tướng hỗ trợ ở bên ngoài, tăng chỉ số trực tiếp cho các tướng chính đang chiến đấu. Vậy là, nhẩm sơ qua, chúng ta sẽ có tới 180 cách sắp xếp đội hình - một con số có thể nói là "không tưởng" cho dòng game này.

Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 5.
Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 6.

Không chỉ vậy, tựa game cũng quyến rũ người chơi bằng 69 hiệu ứng khác biệt, có thể phối kết hợp trong nhiều trường hợp để tạo ra chuỗi combo liên hoàn, diệt địch nhân nhanh nhất có thể: choáng, độc, phong huyệt, hỗn loạn, phá giáp… Nếu thường chơi những tựa game cùng thể loại, bạn đọc sẽ nhận ra tầm quan trọng của con số "69" này. Càng đa dạng hiệu ứng đồng nghĩa với các chiến thuật mà người chơi có thể sử dụng càng nhiều. Và vì thế, sự sáng tạo để nắm lấy chiến thắng của mỗi game thủ sẽ không còn là giới hạn nữa!

Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 7.
Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 8.

Đầy đủ các hoạt động PvP, PvE mang tính thách thức cao

Và nơi để bạn thể hiện tài cầm quân khiển tướng của mình ư? Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh có thừa những tính năng, hoạt động hấp dẫn đủ để bạn phải "khô máu" suốt 24/24: Quần Hào Phổ, Vô Lượng Sơn, Nhạn Môn Quan, Ma Kha Nhai, Phục Ma Lục… Chúng đều là những cửa ải mà để chiến thắng, người chơi cần dùng trí nhiều hơn là lực. Không phải cứ lực chiến cao sẽ mặc định chiến thắng đâu, sẽ có hàng loạt khoảnh khắc mà ngay cả game thủ dày dặn kinh nghiệm nhất cũng phải đắn đo suy nghĩ đấy. Tính chiến thuật của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh quả là không dành cho kẻ "mất não".

Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 9.
Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 10.

Cơ hội được so tài cùng hàng nghìn cao thủ chiến thuật khác

Càng gần ngày ra mắt, cộng đồng Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh lại càng nóng lên nhờ những topic đăng tuyển bằng hữu cùng gia nhập bang hội. Một sân chơi sẽ chẳng thể đặc sắc nếu như thiếu đi đối thủ xứng tầm. Họ đều là các fan cuồng của thể loại game chiến thuật thẻ tướng với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, hứa hẹn sẽ có những màn long tranh hổ đấu mà dù chỉ là người xem thôi cũng đã thích thú lắm rồi.

Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 11.
Nếu yêu thích game chiến thuật thẻ tướng, đây là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt 14/11/2018 - Ảnh 12.

Theo lịch trình, game kiếm hiệp Kim Dung - Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ sớm mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm vào 10h00 sáng ngày 14/11/2018. Mọi thông tin về tựa game này, bạn đọc có thể tìm hiểu tại:

Tải game tại: gianghohkl.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoHiepKhachLenh/ 

Vào Group - "Húp" Code Kiều Phong: http://bit.ly/2zysNn3

Share Landing - Nhận Code Đông Phương Bất Bại: http://bit.ly/2QqCJX8