Ngắm dàn Hồn Sư trứ danh của Đấu La Đại Lục - Bản chính chủ nó phải “khác bọt” thế này chứ!

Triệu hồi dàn Hồn Sư trứ danh

Cùng ngắm dàn Hồn Sư và hệ thống Hồn Hoàn, Hồn Kỹ “chất không tỳ vết” của Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết Funtap trước thềm ra mắt.

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết, Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết là game mobile bản quyền chính thức IP Đấu La Đại Lục – tiểu thuyết ăn khách của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Khai thác hành trình tu luyện trở thành Chí Cao Thần Vương của thiên tài ngàn năm có một Đường Tam, cùng những trận đối quyết sinh tử để chống lại cái ác.

Bước vào thế giới đại lục Đấu La trong game, người chơi sẽ được gặp lại hàng loạt các nhân vật làm nên tên tuổi bộ tiểu thuyết đình đám. Có thể kể đến trước tiên là hội anh em “quái vật” Sử Lai Khắc Thất Quái với: Đường Tam, Tiểu Vũ, Đới Mộc Bạch, Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn, Ninh Vinh Vinh và Áo Tư Tạp. Bên cạnh đó là dàn nhân vật mạnh không kém như: Đường Hạo, Đường Thần, Bỉ Bỉ Đông, Ba Tái Tây, Độc Cô Bác, Độc Cô Nhạn, Hồ Liệt Na,…

Hơn nữa, với lợi thế khai thác bản quyền IP từ nguyên tác, dù chưa ra mắt nhưng Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết đã có lộ trình Big Update mỗi tháng để cập nhật thêm các Hồn Sư và tính năng mới hấp dẫn, Đấy, chơi bản chính chủ nó phải “khác bọt” như thế chứ!

Nói về IP Đấu La Đại Lục, không thể không nhắc đến hoạt động săn bắt Hồn Thú để thu thập Hồn Hoàn và Hồn Cốt – yếu tố tiên quyết trong hành trình tu luyện khắc nghiệt của các Hồn Sư. Hệ thống Hồn Thú trong game cũng được chia theo số năm tu vi tương tự nguyên tác, tu vi càng cao càng hiếm, đòi hỏi người chơi cấp bậc cao – phẩm chất tốt mới có cơ hội gặp gỡ.

Hồn Hoàn là sinh mệnh của Hồn Thú, để lấy được Hồn Hoàn thì phải hy sinh một Hồn Thú. Hay nói cách khác Hồn Hoàn là sức mạnh tinh thần của Hồn Thú, ẩn chứa toàn bộ tinh hoa tu luyện vạn năm mà Hồn Thú sở hữu. Các Hồn Sư sẽ dùng Hồn Hoàn để chế tạo Hồn Kỹ, Hồn Hoàn càng nhiều năm tuổi, Hồn Kỹ càng có hiệu ứng kỹ xảo mãn nhãn và hoành tráng, ẩn chứa sức công phá mạnh bạo hiếm có.

Dựa theo số năm tu vi của Hồn Thú, Hồn Hoàn được chia làm nhiều cấp bậc: Hồn Hoàn dưới 100 năm; Hồn Hoàn dưới 1.000 năm; Hồn Hoàn Ngàn Năm; Hồn Hoàn Vạn Năm; Hồn Hoàn 10 Vạn Năm. Theo đó tại Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết, người sở hữu Hồn Hoàn, Hồn Kỹ 10 vạn năm với hào quang đỏ nổi bật sẽ tha hồ nở mày nở mặt trước toàn server, không phải sợ “bố con ông nào” hết!

Được biết hiện tại, Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết đã mở trang landing cho phép người chơi đăng ký tải trước game, sẵn sàng gia nhập khóa tu luyện khắc nghiệt tại Học Viện Sử Lai Khắc. Đồng thời bạn đọc cũng có thể tham gia chuỗi sự kiện tại landing để sở hữu những phần quà hiện vật “khủng” bao gồm: Điện thoại iPhone 13 128 Gb; Tai nghe Airpod 3; Điện Thoại OPPO A95; Thẻ Funcard 1.000.000 VNĐ – 500.000 VNĐ… và rất nhiều phần thưởng ingame hấp dẫn khác.

https://bit.ly/dldl3d-dang-ky-truoc

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay 1 slot tải trước game và theo dõi các thông tin “nóng hổi” mới nhất về Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết tại:

► Link tải game trước: https://pse.is/43493v 

► Fanpage: https://www.facebook.com/watch/DauLaDaiLuc3D.VN

► Group: https://www.facebook.com/groups/soulland3d.official.vn