Ngắm nhan sắc "trông mòn con mắt" của hot girl Sunna sau khi làm mẹ

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn nhan sắc "trông mòn con mắt" của hot girl Sunna sau khi làm mẹ nhé!

Cái tên Sunna đã không còn xa lạ đối với dân mạng, sở hữu nhan sắc lai Tây độc đáo cùng thân hình cực kỳ bốc lửa, không lạ gì mà Sunna (tên thật là Wilson Nhật Anh) lại trở thành hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội. Mới đây, nàng hot girl lại vừa được “nâng cấp" thành hot mom trong khi chưa từng tiết lộ danh tính cha của cô công chúa đầu lòng là ai. 

Nhiều người không khỏi "trầm trồ" khi cô nàng vừa mới hạ sinh con gái đầu lòng vào giữa tháng 3/2022 mà chỉ sau gần 4 tháng, hot girl ngực khủng Sunna đã về lại dáng. Bạn thân Xoài Non tự tin diện những bộ đồ cắt xẻ táo bạo và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Sunna được biết đến với vai trò là bạn thân của Xoài Non - vợ của streamer Xemesis. Sunna và Xoài Non đều là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Nếu như Xoài Non gây ấn tượng với khuôn mặt hoàn hảo, thì Sunna lại gây ấn tượng với vòng 1 khủng. 

Đầu năm 2022, Sunna bất ngờ công khai đang mang bầu dù chưa cưới, thậm chí chưa từng khoe người yêu. Trước nhiều lời bàn tán không hay, Sunna đã lên tiếng chia sẻ về 'ông xã' và cho biết lý do chưa tổ chức đám cưới là vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Từ khi sinh em bé đến nay, Sunna chưa chia sẻ thêm thông tin gì về chuyện lấy chồng.