Ngắm nhìn 3 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm “đốn tim” người hâm mộ

Trần Thu Trang

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn hình ảnh của 3 nữ streamer sở hữu vóc dáng gợi cảm “đốn tim” người hâm mộ nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên phải kể đến đó là Trang Lucy, cô là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với ngoại hình nổi bật, Trang là một trong những mẫu ảnh được nhiều nhãn hiệu “chọn mặt gửi vàng” và còn là một streamer, reviewer có tiếng.

Cô được mọi người yêu thích nhờ hình ảnh luôn phong phú, nhiều màu nên có rất nhiều phong cách chụp từ cá tính, dịu dàng đến sexy. Cô gái 20 tuổi Thu Trang tự nhận mình là một người năng động, cô muốn được chia sẻ những câu chuyện với mọi người để hướng đến sự lạc quan và mong muốn mang đến những điều tích cực nhất với tất cả mọi người xung quanh.

Phan Hoàng Thiên Thy là nữ streamer có tiếng với tài năng ca hát của mình không chỉ vậy cô cũng là mẫu người khá tự tin về giao tiếp trong cuộc sống và trước ống kính. Thiên Thy nhận thấy công việc này đã cho cô nhiều niềm vui và nguồn thu nhập khá.

Sau một thời gian làm streamer, Thiên Thy tâm sự: “Khi làm streamer game, mình cảm thấy hơi áp lực về chỉ số, lượng view, lượng fans, cạnh tranh giữa các streamer với nhau để thu hút lượng khán giả. Công việc nào cũng sẽ đào thải các nhân tố không đủ sức cạnh tranh. Cho nên muốn tiếp tục với công việc thì phải cố gắng rất nhiều, chưa kể streamer là công việc phát triển về số lượng khá nhanh”.

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là Quỳnh Alee, là nữ streamer Gen Z được đánh giá là rất có tiềm năng với loạt số liệu khủng như: fanpage cá nhân tại Facebook có hơn 2 triệu lượt theo dõi, 4 triệu lượt theo dõi tại kênh TikTok…