Ngắm nhìn những hình ảnh Việt hóa bỏng mắt của Tam Quốc Liệt Truyện

Lý do là vì cho đến tận thời điểm này, khi mà thị trường đang quá thiếu những sản phẩm game chiến thuật có chất lượng thì Gamota mới phát hành sản phẩm này để mang đến một cơn mưa giải tỏa cơn khát của người chơi.

Tam Quốc Liệt Truyện đang là tựa game tạo được nhiều sự chú ý của làng game mobile Việt nói chung và của cộng đồng game thủ chiến thuật nói riêng. Lý do là bởi vì, trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, người chơi Việt, đặc biệt là những game thủ yêu thích dòng game chiến thuật đang bị rơi vào tình trạng “đói khát”. Việc thiếu thốn những tựa game có chất lượng khiến dòng game này dần đi vào lối mòn, cho đến khi Tam Quốc Liệt Truyện được phát hành.

Nếu nhìn vào tổng quan bức tranh làng game Việt năm vừa qua, có thể thấy không có nhiều NPH mặn mà với thể loại này. Vì vậy, người chơi Việt đã thèm lại càng thêm khát những tựa game chiến thuật có chất lượng. Phải cho đến tận những ngày đầu xuân Kỷ Hợi này, game thủ Việt mới được “mừng tuổi” một Tam Quốc Liệt Truyện, một tựa game được liệt vào hàng “top” những sản phẩm chiến thuật chất lượng và hấp dẫn.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Tam Quốc Liệt Truyện đã bị “lộ” khiến cho cộng đồng được một phen “thả phẫn nộ”. “Tại sao cho đến bây giờ mới xuất hiện một tựa game như thế này???” Đó là những lời bình luận hài hước và cho thấy mong đợi của người chơi vào một sản phẩm game chiến thuật “có tâm, có tầm”. Một tựa game chuẩn chiến thuật, chuẩn Tam Quốc sẽ đến với tay game thủ trong thời gian tới.

Thông qua những hình ảnh đầu tiên này, có thể thấy Tam Quốc Liệt Truyện được gây dựng khá tốt về mặt đồ họa với tông màu trầm, tối là chủ đạo. Bởi lẽ, để khắc họa được cái chất của một thời đại rối ren bậc nhất của lịch sử Trung Quốc thì không có màu sắc nào chuẩn xác hơn tông màu tối. Đó là sắc màu của sự đau thương, của chiến tranh, của chia ly, của mất mát và nước mắt.

Có thể thấy, hình ảnh ingame được tạo dựng khá tỉ mỉ và gần gũi, đặc biệt là trong cách khắc họa chân dung tướng cũng như tái hiện những hiệu ứng hình ảnh chiến đấu trong các trận chiến sinh tử “một mất một còn”. Game thủ có thể dễ dàng nhận ra sự oai hùng đến mức kiêu ngạo của Quan Vũ, sự nóng nảy bộc trực của Trương Phi, sự điềm đạm nhân từ của Lưu Bị hay vẻ gian hùng của Tào Tháo…

Nhìn chung, thông qua những bức ảnh hiếm hoi này, người chơi hoàn toàn có quyền mong đợi về một tựa game chiến thuật có tầm nhìn sâu, rộng và xa. Một tựa game chuẩn chiến thuật và chuẩn Tam Quốc sẽ sớm đến tay người chơi trong thời gian tới. Mọi thông tin về tựa game này, game thủ có thể tham khảo thêm tại Fanpage: https://www.facebook.com/tqlt.gamota