Ngắm nhìn nữ MC Thảo Trang hóa “nàng tiên cá” ở Úc với mái tóc đỏ cực “cháy”

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn những hình ảnh cực xinh của nữ MC Thảo Trang hóa “nàng tiên cá” ở Úc nhé!

MC Thảo Trang tên thật là Ngô Thảo Trang sinh năm 1999, cô hiện tại đang học khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội. Thảo Trang từng là MC, nhân vật trải nghiệm các chương trình của VTV như SVietnam, Ẩm thực đường phố, Hành trình khám phá… Cô còn được game thủ yêu quý đặt cho danh hiệu “nữ thần PUBG Mobile”.

Mới đây, nữ MC khiến anh em game thủ "đứng ngồi không yên" khi đăng tải loạt ảnh mới, cô nàng đã “đảo ngói” với màu tóc đỏ rực. Với sự thay đổi này khiến cho tổng thể của cô nàng càng thêm phần rực rỡ, cá tính. Cho đến mới đây, dân tình tiếp tục xôn xao khi cô nàng tung loạt ảnh chụp tại bờ biển.

Trong bộ váy xanh pastel, Thảo Trang khoe triệt để được những lợi thế hình thể của mình. Bên cạnh thân hình “đồng hồ cát” quyến rũ, cô còn khoe được đôi chân dài miên man của mình. Đặc biệt, khác với vẻ trẻ trung, nhí nhố thường ngày, vẻ mơ màng tựa “nàng thơ” của cô khiến cho nhiều người không khỏi liên tưởng đến nàng tiên cá Ariel trong chuyện cổ tích. 

Đăng tải trên trang cá nhân, người đẹp nhấn mạnh: “Mở cửa ú òa một quả cam đây. Vi vu mùa hè tí mà các bạn gọi quá trời. Yên tâm, mùa này bạn Thảo Trang đang về Việt Nam để tiếp tục đồng hành cùng PMPL mùa Thu 2022 nha. Mùa này chủ đề siêu ý nghĩa: Cánh cửa trong tầm tay, ngôi vương - hãy giành lấy. Thảo Trang không ủng hộ riêng ai, mong tất cả các team anh em đều chiến hết mình, giành giật WWCD và MVP, cả cúp và vé đi Sea nữa nhớ”.