Ngạo Kiếm Kỳ Duyên nói lời chào tạm biệt tới game thủ Việt sau hơn 1 năm ra mắt

Mới đây, nhà phát hành Funtap đã chính thức đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình Ngạo Kiếm Kỳ Duyên tại thị trường Việt Nam…

Ra mắt chính thức với game thủ Việt vào ngày 06/02/2018, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên là tựa game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình đến từ nhà phát hành Funtap. Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của tựa game. Giống như những tưa game MMORPG khác, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên Mobile sở hữu khá nhiều hoạt động PvE và PvP hấp dẫn như Lãnh Địa Chiến, Thành Chủ Chiến, PK Boss thế giới…

Tạo hình class đẹp mắt trong Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

2 Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt 2

Mới đây, NPH Funtap đã chính thức đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên tại thị trường Việt Nam. Như vậy là sau hơn 1 năm hoạt động, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên cũng không thể tìm được chỗ đứng khi bị cạnh tranh bởi rất nhiều tựa game nhập vai có lối chơi tương tự.

hgnbhnb Ngạo Kiếm Kỳ Duyên nói lời chào tạm biệt tới game thủ Việt sau hơn 1 năm ra mắt 3

Các Tiên Hữu thân mến,

Kể từ ngày đầu ra mắt, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tình cảm yêu mến đến từ quý Tiên Hữu.

Nhưng cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, dù không muốn muội vẫn phải nói lời tạm biệt.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên sẽ chính thức ngừng phát hành từ ngày 10/5/2019 

Từ ngày 15/05 – 20/05 muội sẽ tặng quà để các Kiếm Hữu trải nghiệm.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho các Tiên Hữu, BQT xin được gửi tới Huynh Tỷ danh sách những game thuộc Funtap đang, và sẽ phát hành kèm theo chính sách khi chuyển đổi đến bất kì game nào có trong danh sách dưới đây.

Chi tiết chính sách: http://bit.ly/2GfmqZo

Sau khi đã chọn được game mà mình muốn chuyển đổi, Tiên Hữu hãy đăng ký theo mẫu sau để muội nắm được thông tin và hướng dẫn chuyển đổi dần.

Mẫu đăng ký: https://forms.gle/mJZxR1F4opySYhtc7

Thời gian tiếp nhận thông tin: Từ ngày 10/05/2019 đến hết ngày 18/05/2019