Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là "game sinh tồn đội lốt": Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai

Đừng thấy Ảnh Kiếm 3D đẹp mà chủ quan, tính khốc liệt trong game cũng thuộc hạng nặng nhất thị trường hiện nay rồi.

Nói về thế mạnh của Ảnh Kiếm 3D không thể không nhắc đến đồ họa - cũng chính là thứ được cộng đồng hết lời khen ngợi ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt mà sau khi được mục sở thị tại server quốc tế.

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 1.

Ấy là một thế giới huyền huyễn đẹp từ nhành cây ngọn cỏ, từ sắc trời cho đến vần mây, nơi mà chỉ cần đứng vãn cảnh thôi cũng đã thấy vô cùng viên mãn. Hơn thế nữa, Ảnh Kiếm 3D còn mang đến dàn ngoại trang phong phú và đa dạng phong cách, cổ trang có, hiện đại có, cá tính có, đáng yêu có. Tất cả biến cửu trùng thiên địa thành nơi mà bạn có thể trở thành bất cứ ai, mặc bất cứ thứ gì bạn muốn và khiến hàng ngàn kẻ khác phải trầm trồ.

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 2.

Tuy nhiên đừng để vẻ đẹp lãng mạn ấy làm cho mê muội, bởi lẽ bước một chân ra khỏi khu an toàn cũng đã chính là cận kề cái chết. Ảnh Kiếm 3D có một hệ thống tính năng và hoạt động PK cực kỳ đồ sộ, thỏa mãn tất cả ước mong đơn đấu, song đấu, quần đấu của game thủ Việt, với nhiều hình thức khác nhau, tính khốc liệt không bao giờ thiếu. Đặc biệt là chúng được hậu thuẫn bởi nền đồ họa 3D tân tiến và chiều sâu trong từng cách build nhân vật, cộng kỹ năng, tăng skill hệ phái khắc chế.

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 3.

Xét về solo đơn đấu, Ảnh Kiếm 3D sẽ mang đến những trận PK kèo kỹ năng thực sự, cho dù là cùng môn phái đi chăng nữa. Theo hệ nào, dùng nhánh kỹ năng gì, build công thủ ra sao là tùy ý mỗi người, thắng bại không chỉ tại kỹ năng mà còn bởi bạn am hiểu class của mình đến mức nào và khắc chế đối thủ ra sao.

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 4.

Xét về song đấu, Ảnh Kiếm 3D là một trong số rất hiếm game nhập vai mobile mang trở lại hoạt động "phu thê song đấu" đã từng làm mưa làm gió. Chồng phang - vợ buff, song kiếm hợp bích đánh bại các cặp đôi khác và trở thành Đệ Nhất Uyên Ương, vừa cần phối hợp ăn ý vừa đề cao khả năng quan sát và đưa ra quyết định đúng thời điểm. Theo thống kê, hầu hết các game thủ (đặc biệt là game thủ nữ) đều cực kỳ hóng đợi hoạt động này.

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 5.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 6.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 7.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 8.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 9.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 10.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 11.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 12.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 13.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 14.

Các game thủ nữ dần quy tụ, cùng hóng Ảnh Kiếm 3D ra mắt

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 15.

Kết hôn và phu thê song đấu là 2 thứ khiến các nữ game thủ cực thích trong Ảnh Kiếm 3D

Xét về quần đấu bang hội, Quần Hùng Trục Lộc - Hoàng Thành Tranh Bá sẽ mang đến những chiến trường ganh đua khốc liệt dành cho tất cả người chơi. Đó là nơi đề cao tinh thần tập thể, khả năng lãnh đạo và những chiến thuật chiếm tế đàn đúng đắn. Game thủ Việt "yêu" những tựa game như thế này, bởi lẽ tình cảm anh em huynh đệ sẽ là điều ở lại sau cùng, còn lưu lại mãi.

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 16.

Rồi Khiêu Chiến Tâm Ma 1 chọi 100, solo tranh hùng mỗi ngày, Thiên Hạ Hội Võ... đâu đâu trong Ảnh Kiếm 3D cũng có thể là đất dụng võ, ghi lại những trận chiến nảy lửa nhất, sướng tay nhất, đã mắt nhất.

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 17.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 18.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 19.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 20.
Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 21.

Hàng loạt tính năng hoạt động của Ảnh Kiếm 3D được game thủ Việt test kỹ lưỡng tại server quốc tế

Đặc biệt, game thủ Việt cần một chỗ để phân tài cao thấp, 500 anh em khát khao một nơi mà có thể công bằng PK, phân tài rõ ràng và đúng chất nhất. Vậy thì hoạt động phó bản sinh tồn của Ảnh Kiếm 3D chính là "cơn mưa rào mùa hè", thỏa mãn cơn khát bấy lâu ấy. Bất kể bạn đang sở hữu set đồ gì, vũ khí xịn ra sao, trang bị khủng tới mức nào thì khi bước vào hoạt động này, mọi thứ sẽ được "lột sạch" và tất cả mọi người chơi đều có chung mức xuất phát điểm đồng đều. Điều này nhằm đảm bảo tính cân bằng, rút ngắn khoảng cách giữa 2 nhóm người chơi "dân cày" và "đại gia", đưa tiêu chí đề cao kỹ năng PK lên chuẩn mực cao nhất.

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 22.

Ở đó, bạn PK khéo léo, có tính toán chiến thuật và những bước di chuyển điệu nghệ nhất, bạn trở thành người thắng cuộc. Sẽ không có chuyện "vì gã kia nạp cả trăm triệu nên hắn đánh thắng tôi", mọi lời bào chữa đều không còn hữu dụng ở nơi này, chỉ có ai trình độ cao hơn, người đó tồn tại sau cùng. Những gã tay mơ không tự lượng sức sẽ không còn là mối nghi ngại đối với dân "lão làng" đã kinh qua hàng trăm trận đọ sức, so tài.

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 23.

"Lột đồ" ở đây có nghĩa, khi tham gia Đấu Trường Sinh Tồn, mọi người chơi sẽ cùng được trang bị các set đồ có thuộc tính như nhau

Ảnh Kiếm 3D khốc liệt thật. Tuy nhiên anh em có thể yên tâm rằng mình không hề cô độc trên chiến trường ấy, còn có bang hội, còn có huynh đệ, thậm chí còn có người thương luôn đồng hành kế bên, hiềm khích hai người có thể trở thành hỗn chiến trăm người chỉ trong nháy mắt. Trong hoạn nạn mới biết ai là bạn ai là thù, cũng chính những lúc này mới có thể thấm được cái tình anh em, game ảo mà cái tình ấy là thật.

Nghi vấn Ảnh Kiếm 3D là game sinh tồn đội lốt: Toàn đấu trường PK huyền thoại, khốc liệt vượt trội so với thị trường nhập vai - Ảnh 24.

Việc gì khó, có anh em

Chưa hết, ngoài việc tương thân tương hỗ khi chinh chiến ra, anh em bang hội còn có thể giúp đỡ nhau thông qua hệ thống kho bang, giao dịch, tăng exp, đấu giá, đồ yếu với mình lại là đồ mạnh với người và ngược lại. Bật mí là 500 anh em còn có thể giúp nhau "thoát nghèo" nhờ lập team cày kéo phó bản Côn Lôn Bí Cảnh, cực nhiều thưởng hậu hĩnh.

Ảnh Kiếm 3D sẽ chính thức Alpha Test vào 5/8, link tải game sẽ được cập nhật sớm nhất trên KenhTinGame.

Fanpage để tra cứu thông tin: https://www.facebook.com/AnhKiem3D/

Group để giao lưu cọ sát và bổ sung vitamin D: https://www.facebook.com/groups/AnhKiem3D/