Nghi vấn Garena hút máu, cất 1 mẻ lưới cuối cùng rồi “lật mặt” khiến game thủ Liên Quân hối hận thì cũng đã muộn?

Mới đây, cộng đồng Liên Quân đang vô cùng bức xúc trước việc một skin SSS hữu hạn trong tựa game này đột ngột bị mất hiệu ứng.

Cộng đồng Liên Quân Mobile đang tỏ ra hết sức bức xúc với nghi vấn một skin SSS hữu hạn trong tựa game này đột ngột bị mất hiệu ứng vốn làm nên thương hiệu và giá trị của mình. Cụ thể, Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần là bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập Thứ Nguyên Vệ Thần – vốn nổi tiếng là series hiếm, đắt và chứng minh độ chịu chơi của game thủ Liên Quân Mobile.

Nghi vấn Garena hút máu, cất một mẻ lưới thật to khiến game thủ Liên Quân khóc hận, không kịp trở tay? - Ảnh 1.

Không phải ai trong Máy chủ Mặt Trời cũng có thể sở hữu bộ trang phục này. Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần không chỉ chứng minh độ giàu có của người sở hữu mà còn khiến cho tất cả game thủ trên bản đồ phải “ngước nhìn” bởi hiệu ứng kỹ năng và hình ảnh mà bộ trang phục này mang lại. Đó mới chính là thứ tạo nên giá trị của Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần, một trong những bộ skin SSS hữu hạn nổi tiếng trong Liên Quân.

Nhưng mới đây, cộng đồng Liên Quân lại tỏ ra vô cùng bức xúc khi hàng loạt hiệu ứng của Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần bỗng dưng biến mất. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin một chiều từ phía người chơi, nhưng những hình ảnh so sánh từ clip mà game thủ chứng minh điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Nghi vấn Garena hút máu, cất một mẻ lưới thật to khiến game thủ Liên Quân khóc hận, không kịp trở tay? - Ảnh 3.

Sự bức xúc của game thủ Liên Quân

Tuy nhiên, vấn đề là trước khi cộng đồng Liên Quân phát hiện ra sự thay đổi này thì Garena đã tổ chức một sự kiện rất lớn để người chơi sưu tập bộ trang phục Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần. Điều đáng nói, đây vẫn là một sự kiện mang tính may rủi, nghĩa là game thủ vẫn có xác suất rất nhỏ để sở hữu được bộ trang phục này với số tiền bỏ ra vừa phải. Nhưng đấy là tỉ lệ phần trăm cực kỳ hãn hữu. Còn như tất cả đã biết, để có được trong tay Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần thì số tiền thực tế game thủ bỏ ra chắc chắn không dưới 1 triệu VNĐ.

Nghi vấn Garena hút máu, cất một mẻ lưới thật to khiến game thủ Liên Quân khóc hận, không kịp trở tay? - Ảnh 4.

Sự kiện Tel'Annas Thứ Nguyên Vệ Thần mới đây của Garena

Chính vì thế, Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần được xem là một trong những bộ skin đắt và hiếm nhất của tựa game này. Cùng với việc Tel’Annas vừa được thay đổi sức mạnh cũng khiến cho sức hút của bộ trang phục này tăng thêm ít nhiều. Vì vậy, chắc chắn đã có không ít game thủ dốc sức ra để sở hữu được bộ trang phục hiếm có khó tìm này của Liên Quân Mobile.

Nghi vấn Garena hút máu, cất một mẻ lưới thật to khiến game thủ Liên Quân khóc hận, không kịp trở tay? - Ảnh 5.

Tất nhiên, như đã nói ở trên, đây vẫn chỉ là nghi vấn mang tính một chiều từ phía người chơi còn thực hư câu chuyện này ra sao thì vẫn sẽ cần phải đợi thời gian trả lời, đặc biệt khi phiên bản mới của Liên Quân Mobile được ra mắt và cập nhật trong thời gian tới.