Nghịch Duyên Thiên Ý ưu đãi 90% trọn đời cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

Hãy sẵn sàng cho hành trình tu tiên trong siêu phẩm game MMORPG Nghịch Duyên Thiên Ý sắp ra mắt cùng ưu đãi 90% vĩnh viễn.

Nghịch Duyên Thiên Ý là tựa game tiên hiệp với bối cảnh cốt truyện độc đáo sắp được NPH MGOL ra mắt tại thị trường Việt Nam. Game đồ họa 3D đặc sắc cùng lối chơi đa dạng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặc sắc. Ngoài ra với hàng loạt ưu đãi độc quyền cùng với tuyên bố giảm giá 90% trọn đời gây sốc, hứa hẹn sẽ làm khuấy đảo cộng đồng game Việt Nam trong tương lai.

Điểm đầu tiên của game Nghịch Duyên Thiên Ý mà bạn cần phải chú ý đó là phần đồ họa ấn tượng, game không chỉ tái hiện lại thế giới tiên hiệp trong Thanh Xà – Bạch Xà mà còn mang lại những hiệu ứng đặc sắc khiến nhiều game thủ quan tâm. Đặc biệt, điểm khiến game thủ thực sự để ý tới tựa game tiên hiệp MMORPG này, chính là các ưu đãi xịn xò cùng câu slogan gây sốc “Tặng 90% Trọn Đời, Mãi Mãi là Đại Gia”.

Giờ đây, người chơi có thể thỏa thích trải nghiệm một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc mà không cần phải tốn quá nhiều kinh phí đầu tư. Từ các hoạt động sự kiện hàng ngày để nhận phúc lợi hấp dẫn, cho tới các bộ trang phục quý hiếm với mức giá chưa tới một ly trà sữa. Đặc biệt, người chơi còn có thể phát triển cũng như nâng cao giá trị nhân vật thông qua tính năng VIP trong game với giá cực kỳ khuyến mãi.

Bên cạnh ưu đãi 90% trọn đời, không thể không kể đến sự kiện Đăng Ký Trước của game Nghịch Duyên Thiên Ý. Tại đây người chơi có thể đăng ký trên cửa hàng ứng dụng, trên Landing Page và theo dõi Fanpage để tham gia vào sự kiện “ Trả Giá Rinh Tháp Vàng “ và cơ hội sở hữu những phần quà cực hot như Tháp Vàng(5g), Apple Watch, Phiếu Gotit, Thẻ Nạp Game, Vật Phẩm Ingame và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Có thể nói, Nghịch Duyên Thiên Ý là một trong những game mobile MMORPG tiên hiệp đáng chơi nhất trong năm 2024 với các điểm nhấn ấn tượng như đồ họa đẹp mắt, lối chơi đa dạng, và cực nhiều ưu đãi đang được cộng đồng game thủ quan tâm. Hãy tham gia hẹn trước ngay hôm nay để trở thành một trong những game thủ đầu tiên trải nghiệm siêu phẩm này và tận hưởng những ưu đãi 90% độc quyền. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới tiên hiệp huyền ảo và chinh phục những thử thách hấp dẫn cùng Nghịch Duyên Thiên Ý!

Hẹn trước tại web: https://ndty.mgol.vn/m/prToWeb.html?_id=7 

Hẹn trước tại store: https://ndty.mgol.vn/m/prToStore.html?_id=7 

Trang chủ: https://www.facebook.com/vnndty