Nghịch Thiên Kỷ - Thêm một game phong cách Phàm Nhân Tu Tiên thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Theo thông tin mới nhất, Nghịch Thiên Kỷ đã tiến hành mở thử nghiệm lần đầu, một trò chơi IP Phàm Nhân Tu Tiên đáng thử.

Phàm Nhân Tu Tiên là một tựa game cho đến hình thành là một IP được cộng đồng game thủ Tu tiên biết đến. Nhiều tựa game di động đã được phát triển và ra mắt theo lối này mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ thú vị. Nghịch Thiên Kỷ Mobile là một sản phẩm mới cũng được thiết kế theo IP này. Game do hãng Thâm Quyến Nice Interactive Technology Co., Ltd. phát triển.

Nghịch Thiên Kỷ - Thêm một gMO IP Phàm Nhân Tu Tiên thử nghiệm

Nghịch Thiên Kỷ – Thêm một gMO IP Phàm Nhân Tu Tiên thử nghiệm

Bước chân vào thế giới tu tiên, người chơi Nghịch Thiên Kỷ Mobile sẽ được phát triển cá nhân từ người phàm, sau quá trình nỗ lực tìm kiếm cách tu luyện, nếu đúng hướng sẽ tiến lên từng cấp và đột phá bản thân. Game mang tính chất của trò chơi gacha, theo cửa ải. Mỗi cửa ải là một thử thách với những câu đố, nhiệm vụ đánh quái để ban vượt qua và nhận nguyên liệu tu luyện.

Trên hành trình tu luyện thành tiên của mình, bạn sẽ có sự hỗ trợ của các sủng vật. Những loài vật này gần như pet trong game nhập vai. Người chơi có thể dùng sủng vật Nghịch Thiên Kỷ để tăng cường sức mạnh, có thêm những kỹ năng để chiến đấu trong game. Bên cạnh đó, hệ thống thời trang trong game mobile này cũng vô cùng phong phú khi cho phép chọn lựa nhiều loại, nhiều kiểu, nhiều màu sắc…

Người chơi tham gia sẽ nhận được những hỗ trợ khác từ những người cùng chơi qua việc ghép cặp. Giống như một kiểu ‘truyền công’, song tu trong gMO này giúp bạn nhanh chóng đạt được cấp độ và sớm tu thành chính quả khi bạn cùng tu truyền cho ‘công lực’.

Nghịch Thiên Kỷ - Thêm một gMO IP Phàm Nhân Tu Tiên thử nghiệm

Nghịch Thiên Kỷ – Thêm một gMO IP Phàm Nhân Tu Tiên thử nghiệm

Game mobile có đồ họa 2D, hình ảnh nhân vật thiết kế đẹp mắt với đường nét mềm mại. Màu sắc game sinh động kết hợp nhạc game nghe độc đáo. Sản phẩm thử nghiệm ngày 15/07 trên Android.

Tải game: https://www.9game.cn/nitianji/