Ngoài việc tướng nữ hở bạo cực "mlem", Awaken 3Q còn là đỉnh cao của game chiến thuật Global nhờ những điều này

Awaken 3Q sẽ chính thức phát hành Global vào ngày 30/3 để 500 anh em thể hiện tài cầm quân và tài trí bố trận với nhiều người chơi quốc tế.

Xưa nay cộng đồng game thủ Việt Nam đã quá quen với những tựa game chiến thuật thẻ tướng có xuất xứ từ Trung Quốc, có khuôn mẫu na ná nhau và chỉ được làm ra với mục đích bán cho các thị trường game riêng lẻ. Tuy nhiên có không ít các game thủ không hài lòng với điều đó, thường xuyên tìm tòi các tựa game đẳng cấp cao hơn tại các server quốc tế để, đứng đầu các BXH Store để trải nghiệm cũng như học hỏi thêm. Awaken 3Q chính là một trong số những tựa game "chuẩn quốc tế" đó.

Ngoài việc tướng nữ hở bạo cực mlem, Awaken 3Q còn là đỉnh cao của game chiến thuật Global nhờ những điều này - Ảnh 1.

Để "đủ chuẩn" để phát hành quốc tế, Awaken 3Q được NSX Hàn Quốc đặc biệt thiết kế và phát triển dựa trên những nhu cầu chung của thế giới - hầu hết đều cao hơn so với các tựa game chiến thuật có xuất xứ Trung Quốc mà chúng ta vẫn đang chơi, đầu tiên chính là đồ họa. Về điều này thì NSX Hàn Quốc đã cho thấy trình độ vượt trội của mình khi không chỉ tái hiện dàn tướng Tam Quốc đẹp hút hồn mà còn pha lẫn phong cách mỹ thuật Nhật Bản đầy mới mẻ.

Ngoài việc tướng nữ hở bạo cực mlem, Awaken 3Q còn là đỉnh cao của game chiến thuật Global nhờ những điều này - Ảnh 2.

Cũng về đồ họa, vì là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Awaken 3Q sẽ sở hữu một hệ thống "thời trang" cực đa dạng, phong phú cho mỗi vị tướng. Dù chưa rõ người chơi sẽ thu thập trang bị này theo cách nào nhưng sau này, chỉ cần nhìn thời trang tướng cũng đủ thấy được đẳng cấp của chủ nhân ghê gớm tới nhường nào.

Ngoài việc tướng nữ hở bạo cực mlem, Awaken 3Q còn là đỉnh cao của game chiến thuật Global nhờ những điều này - Ảnh 3.

Một điều phải nhấn mạnh về giao diện chiến đấu của tựa game là bạn sẽ được lựa chọn giữa 3 kỹ năng (bỏ qua nút đánh thường) cho mỗi tướng khi giao tranh. Đó có thể là đòn tấn công bạo kích (ảnh hưởng từ chỉ số thuộc tính của nhân vật), kỹ năng chủ động hay kỹ năng tự động. Thay vì chờ đến khi đủ nộ để được tung ra skill như trong nhiều sản phẩm khác, giờ đây chính sự lựa chọn các kỹ năng này sẽ là điểm nhấn cho gameplay của Awaken 3Q.

Ngoài việc tướng nữ hở bạo cực mlem, Awaken 3Q còn là đỉnh cao của game chiến thuật Global nhờ những điều này - Ảnh 4.

Gameplay của Awaken 3Q không dễ, nhưng cái khó của nó được sắp xếp rất "vừa bụng", tạo ra sự kích thích trải nghiệm, khám phá qua từng lần giao tranh… Bạn sẽ cần tính toán lượng sát thương vừa đủ, nghiên cứu thời gian hồi chiêu của từng skill và cách đối phó với những loại đối thủ đặc biệt. Nói cách khác, cộng đồng sẽ được chiêm ngưỡng một trận đấu trí nơi đây thật sự mới lạ, thứ màu sắc của gameplay tân tiến, hợp thời.

Ngoài việc tướng nữ hở bạo cực mlem, Awaken 3Q còn là đỉnh cao của game chiến thuật Global nhờ những điều này - Ảnh 5.

Cũng giống như việc kích duyên, bộ tướng trong Awaken 3Q được chia thành nhiều nhóm nhỏ, khi chiêu mộ đủ sẽ kích hoạt các hiệu ứng ẩn tăng mạnh thuộc tính cho từng thành viên. Nhờ việc sở hữu "bể tướng" siêu to khổng lồ, lên tới con số gần 300 nhân vật khác nhau, tựa game đã trao tay cho mỗi game thủ cơ hội được trở thành "meta-maker", những người tự tạo ra xu hướng chiến thuật thay vì phải dựa dẫm vào trào lưu của từng đợt update.

Ngoài việc tướng nữ hở bạo cực mlem, Awaken 3Q còn là đỉnh cao của game chiến thuật Global nhờ những điều này - Ảnh 6.

Điểm qua một vài bộ tướng sáng giá có thể kể đến như: 3 anh em Lưu - Quan - Trương công thủ toàn diện, Tư Mã Ý - Gia Cát Lượng - Chu Du sở hữu nhiều hiệu ứng cực khó chịu hay Lữ Bố - Điêu Thuyền - Đổng Trác chuyên diệt mục tiêu hàng sau… Với mỗi bộ tướng lại là những phong cách chơi khác nhau nhưng cái thú vị là tùy vào 2 vị trí còn lại, bạn có thể thiên biến vạn hóa cách chơi ấy theo nhiều hướng "độc, dị" hơn nữa.

Ngoài việc tướng nữ hở bạo cực mlem, Awaken 3Q còn là đỉnh cao của game chiến thuật Global nhờ những điều này - Ảnh 7.

Vẫn còn rất nhiều những điều chưa kể hết về gameplay của Awaken 3Q như 4 hệ Nguyên Tố khắc chế, hệ thống ải cốt truyện siêu "hack não" và hàng trăm lần thực chiến kịch tính đến khó quên… Tuy nhiên, "món ngon" sẽ nên được chính người chơi đam mê thưởng thức,

Fanpage: Awaken 3Q