Ngọc Kiếm Truyền Kỳ có gì hot khi lai giữa tiên hiệp và Võ Lâm Truyền Kỳ ? - Game Mobile

SohaGame tự tin với thông điệp: Ngọc Kiếm Truyền Kỳ không phải kiếm hiệp, nhưng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ nhất định phải thử.

Đội vận hành Ngọc Kiếm Truyền Kỳ đã khẳng định chắc nịch rằng nếu bạn từng yêu thích lối chơi của Võ Lâm Truyền Kỳ thì nhất định phải thử qua tựa game này, bởi có rất nhiều thứ hay ho được tích hợp ở đây.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ có gì hot khi lai giữa tiên hiệp và Võ Lâm Truyền Kỳ ?

Điển hình nhất chắc chắn phải kể đến hệ thống ngũ hành chia theo môn phái. Tuy là game thuộc thể loại tiên hiệp nhưng các phái của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ đều đi theo 5 mệnh hoàn toàn khác biệt và có thể sẽ tương sinh tương khắc lẫn nhau, tạo ra những trận PK kịch tính đến bất ngờ.

Theo đó, “ngũ đại tiên phái” trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ bao gồm: Cửu Lê mệnh Hỏa, Thanh Vân mệnh Kim, Thiên Âm mệnh Thủy, Khiên Cơ mệnh Mộc và Hợp Hoan mệnh Thổ. Đặc biệt, theo thông tin từ nhà phát hành, ngoài ngũ hành chính thì mỗi phái còn có thêm một ngũ hành phụ… Điều này khá lạ lẫm mà bất kỳ game thủ nào cũng quan tâm chú ý và mong được khám phá nhất. Trong đầu họ lúc này vẽ lên 1 viễn cảnh nhân vật của mình sẽ có thể xoay chuyển khôn lường trong các trận PK sắp tới.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ có gì hot khi lai giữa tiên hiệp và Võ Lâm Truyền Kỳ ?

Một trong những tính năng kinh điển thuộc hàng “hot” của Võ Lâm Truyền Kỳ được tái hiện trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ mà game thủ nào cũng thấy khá là quen thuộc chính là: Lôi Đài Tỷ Võ. Người chơi sẽ cùng giao đấu nhằm tìm ra “Tân Nhân Vương” xứng danh đệ nhất môn phái. Nhân vật giành chiến thắng cuối cùng sẽ ôm trọn khoảnh khắc huy hoàng, tuy nhiên kẻ thua cuộc cũng có thể sở hữu rương quà quý hiếm.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ có gì hot khi lai giữa tiên hiệp và Võ Lâm Truyền Kỳ ?

Bên cạnh đó, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ còn sở hữu không ít tính năng làm hài lòng các dân cày, hệt như Võ Lâm Truyền Kỳ năm xưa. Tại đây, bạn có thể train quái đốt lửa trại song song với uống rượu x2 kinh nghiệm. Hấp dẫn nhất chắc chắn không thể bỏ qua giao thương tự do, cũng như đấu giá liên server.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ có gì hot khi lai giữa tiên hiệp và Võ Lâm Truyền Kỳ ?

Đặc biệt, 1 điều chắc chắn bạn sẽ thấy khá phấn khích khi chưa từng gặp ở bất kỳ tựa game nào khác, chính là cộng đồng có thể cùng train liên server ngay từ cấp 60 với 1 map hoàn toàn riêng biệt. Qua tính năng này, người chơi có thể mường tượng khung cảnh khốc liệt trong thế giới hỗn độn mà mình sắp đặt chân đến trong thời gian tới.

Nhà Hàng Thú Cưng: Những mẹo cần có cho các “con sen” tân thủ
Nhiều “con sen” mới gia nhập Nhà Hàng Thú Cưng đều đang khá là bỡ ngỡ không biết làm như thế nào để kinh doanh 1 cách tốt nhất.

Việc mở rộng liên server ngay từ cấp thấp như thế này khiến cuộc chơi có phần kịch tính hơn, người chơi không còn cảm giác nhàm chán khi bị bó buộc trong 1 vùng đất quá quen thuộc, thậm chí không còn ai để họ có thể so tài… Mà thay vào đó họ được thể hiện đẳng cấp bất cứ khi nào với các anh tài ở tất cả các server khác. Điển hình như chiến trường Viêm Hoàng chia phe, tổ đội Thông Thiên Tháp, Long Mạch Chiến hay Cửu Châu Đấu,…

Game dự kiến ra mắt trong tháng 11/2019, tuy nhiên thông tin chính xác vẫn còn trong vòng “bí mật”. Người chơi có thể vào các trang sau để tham khảo thêm thông tin về Ngọc Kiếm Truyền Kỳ.

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocKiemTruyenKy/

Group: https://www.facebook.com/groups/NgocKiemTruyenKy

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e