Ngược đời tâm sự “gái ế”: Không có gì trong tay, lực chiến thì yếu với xấu, con trai thời nay ai thèm yêu!

Cứ tưởng chỉ có mấy anh "FA lâu năm" mới nảy ra những lý luận này, ai dè ngay cả chị em phụ nữ cũng đôi khi cảm thấy tự ti về bản thân, thế có ngược đời không chứ…

Độc thân bây giờ không phải là ế, độc thân bây giờ chính là chưa tìm thấy người tử tế để yêu… Câu nói quen thuộc mà các chị em (hoặc cả 500 anh em) vẫn thuộc lòng mỗi khi được hỏi: "Đã có người yêu chưa?".

Bước sang thập kỷ mới, có người đã tìm được tổ ấm, tìm được bạn "gấu" như ý, vui bên những niềm hạnh phúc mới. Có người lại vẫn cô đơn một mình lẻ bóng, tình cảnh chẳng khác gì lúc trước, vẫn phải nhìn người ta có đôi có cặp, ngẫm mà buồn thay…

Những tưởng các lý lẽ, biện luận để che lấp cái sự buồn chán vì "FA lâu năm" chỉ cánh con trai mới hay làm nhưng không, giờ đây chị em cũng không thoát khỏi vòng xoáy của "ế".

Ngược đời tâm sự “gái ế”: Không có gì trong tay, lực chiến thì yếu với xấu, con trai thời nay ai thèm yêu! - Ảnh 1.

Chị em bây giờ cũng "ế" chẳng kém gì anh em

Mới đây, một nàng "gái ế" mang tên N.N trong cộng đồng Gun Gun Mobile đã chia sẻ những tâm sự khá là… ngược đời về "con trai thời nay". Theo nàng ta nhấn mạnh: "Con gái không có gì trong tay thì ai thèm yêu. Lực chiến yếu với xấu như ma thì ai thích chứ? Con trai thời nay chỉ thích gái xinh với nhiều tiền mà thôi".

Hài hước ở chỗ, những lý luận này thường được thấy từ những anh con trai nhiều hơn là từ chị em. Nhiều người vẫn có suy nghĩ rằng: "Con gái thường sẽ chú trọng vào vật chất nhiều hơn", khoan hãy bàn đến ý kiến ấy đúng hay sai, chỉ riêng sự "ngược sóng" suy nghĩ của nàng N.N đã đủ khiến người xem phải chú ý.

Ngược đời tâm sự “gái ế”: Không có gì trong tay, lực chiến thì yếu với xấu, con trai thời nay ai thèm yêu! - Ảnh 2.

Một bài tâm sự rất ư là... "ngược sóng" của girl xinh Gun Gun Mobile

Ngược đời tâm sự “gái ế”: Không có gì trong tay, lực chiến thì yếu với xấu, con trai thời nay ai thèm yêu! - Ảnh 3.

Khổ nỗi, nhìn gia chủ thế này cũng đâu đến nỗi nào mà lại ế?

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bài viết của N.N đã được hàng trăm lượt thích và bình luận. Một số anh chàng tỉnh táo thì cho biết: "Mặt mũi cũng xinh xắn không đến nỗi nào, viết như thế này chắc chắn là thính độc, anh em cẩn thận". Nhiều ý kiến khác lại động viên cô nàng nên "thích thì nhích", phải mạnh mẽ, bạo dạn thì tầm này mới có được người yêu.

Trong Gun Gun Mobile, nam thanh nữ tú thì rất đông, một môi trường mà nhìn đâu cũng thấy "gấu tương lai" thế này, không thử một lần tiến tới thì quả thật phí phạm.

Ngược đời tâm sự “gái ế”: Không có gì trong tay, lực chiến thì yếu với xấu, con trai thời nay ai thèm yêu! - Ảnh 4.

Rất nhanh chóng, bài đăng của nàng ta thu hút được hàng trăm thanh niên vào... "giúp đỡ"

Ngược đời tâm sự “gái ế”: Không có gì trong tay, lực chiến thì yếu với xấu, con trai thời nay ai thèm yêu! - Ảnh 5.
Ngược đời tâm sự “gái ế”: Không có gì trong tay, lực chiến thì yếu với xấu, con trai thời nay ai thèm yêu! - Ảnh 6.

Gái xinh Gun Gun thật không thiếu nhưng nhiều cô lại vẫn đang FA...

Quả thật, nếu nghĩ theo chiều hướng đây là một pha "thính" đầy khéo léo thì có lẽ mục đích của nàng N.N đã sắp thành công. Có không ít anh chàng bày tỏ nguyện vọng được "thay đổi" lại suy nghĩ của nàng ta, rằng con trai đôi khi chẳng cần gì nhiều, chỉ cần như N.N là đủ…

Thế mới thấy, cộng đồng Gun Gun Mobile cũng thật đặc biệt, gái xinh thì nhiều vô kể nhưng đa phần lại... chưa có người yêu. Cơ hội thoát ế đã hiện ra trước mắt, liệu 500 anh em có đủ mạnh mẽ để tìm kiếm nửa kia của mình trong tựa game cực HOT này? 

Cùng hóng thêm nhiều câu chuyện thú vị khác trong cộng đồng game thủ Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/