Người Việt làm game khiến Google cũng phải “tròn mắt”, thách cộng đồng phá đảo, doanh thu góp vào quỹ chống Covid-19

Mới đây, một tựa game Việt “mini” đã được đưa lên kho tải Google Play với mong muốn tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Vừa qua, một tựa game mobile Việt đã được đưa lên kho ứng dụng Google Play với mong muốn đóng góp vào quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tựa game này có tên là The Vietnam Dinosaur. Tựa game này, được tác giả lấy ý tưởng từ trình duyệt Google lúc không có kết nối Internet. Tựa game này hiện đang được hoàn toàn miễn phí trên Google Play.

Người Việt làm game khiến Google cũng phải “tròn mắt”, thách cộng đồng phá đảo, doanh thu góp vào quỹ chống Covid-19 - Ảnh 1.

Theo chia sẻ từ tác giả của The Vietnam Dinosaur thì doanh thu của tựa game này sẽ đóng góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19. "Chào mọi người, sau 2 ngày code mất ăn mất ngủ thì tui đã tái hiện lại hình ảnh con game Google rớt wifi với một số cải tiến mới mà tui đố ai chơi được 10000 điểm. Với hình ảnh chú khủng long mặc skin quốc kỳ Việt Nam, né Covid. Cách chơi chỉ đơn giản là né mấy em corona thôi ạ. Thời gian này dịch bệnh phức tạp, mọi người hạn chế đi lại thì ở nhà mở game tui ra mà thư giãn, vừa để chống dịch, vừa cổ vũ ủng hộ đất nước thì còn gì bằng. Thi xem ai né corona đỉnh hơn nhé.

Người Việt làm game khiến Google cũng phải “tròn mắt”, thách cộng đồng phá đảo, doanh thu góp vào quỹ chống Covid-19 - Ảnh 2.

Tuy rất khó khăn nhưng mình quyết định sẽ chi ra hẳn 50k để treo thưởng cho 1 bạn may mắn nhất với thể lệ cuộc thi là chơi game và share ảnh chụp màn hình lúc end game kèm hashtag #tixiti_bye_covy Kết quả sẽ được chốt ngay sau khi có kết quả xổ số của 10 ngày sau(18h30 ngày 16/8/2020).

Cuối cùng bên nào nhận publish game em lên App Store cho các bạn iPhone chơi với ạ. Các bạn iPhone cùng chờ nha." Bạn Trần Công Thịnh, người viết nên tựa game này chia sẻ.

Người Việt làm game khiến Google cũng phải “tròn mắt”, thách cộng đồng phá đảo, doanh thu góp vào quỹ chống Covid-19 - Ảnh 3.

Thực chất, The Vietnam Dinosaur không phải là một tựa game quá hoành tráng, tuy nhiên, với sự cải tiến một chút với chú khủng long đã trở nên quen thuộc với nhiều người, kết hợp với thêm thắt nội dung về phòng chống Covid-19 khiến The Vietnam Dinosaur nhận được sự hưởng ứng của nhiều người.

"Rất ý nghĩa, việc vận dụng kiến thức mình đã học để có thể tạo ra những điều ý nghĩa để góp phần giúp đỡ đất nước quả là người vừa có tài vừa có đức.  Biết bạn qua game trước (Tixiti) và tiếp tục ủng hộ bạn". Một game thủ bình luận trên kho ứng dụng Google Play.

Hiện tại, game thủ sử dụng thiết bị Android có thể tải về tựa game này tại Đây!