Nguồn gốc Jeff the Killer, câu chuyện Creepypasta kinh dị nổi tiếng với nụ cười ma quái ám ảnh

Jeff the Killer được xem là một trong những câu chuyện Creepypasta sớm và nổi tiếng nhất.

Có thể bạn không biết, Jeff the Killer có một tựa game mobile cho riêng mình. Tuy nhiên, sản phẩm này được đánh giá là nhàm chán với một lối chơi đơn điệu cùng một câu chuyện không rõ ràng kết hợp với cách thức hù dọa xưa cũ. Tuy nhiên, tựa game này lại kích thích người chơi tìm hiểu về Jeff the Killer, một trong những câu chuyện Creepypasta nổi tiếng bậc nhất.

Nguồn gốc Jeff the Killer, câu chuyện Creepypasta kinh dị nổi tiếng với nụ cười ma quái ám ảnh - Ảnh 1.

Trước khi có biệt danh Jeff the Killer, Jeff cũng là một học sinh như bao cô cậu thiếu niên khác ở độ tuổi đến trường. Tuy nhiên, sau khi chuyển đến nơi ở mới với bố mẹ và anh trai (có câu chuyện là em trai), điều chờ đợi Jeff thực sự là một cơn ác mộng đối với chính cậu ta, và tất cả chúng ta sau này. Một ngày, khi đang đến trường với anh trai, Jeff bị ba tên côn đồ trấn lột với một con dao trên tay.

Nguồn gốc Jeff the Killer, câu chuyện Creepypasta kinh dị nổi tiếng với nụ cười ma quái ám ảnh - Ảnh 2.

Jeff nhận ra rằng nếu mình ngoan ngoãn đi theo chúng thì sự việc sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai, không có hồi kết, vì vậy, Jeff lao vào chiến đấu với chúng. Tuy nhiên, hành vi phòng thủ này đã không được cảnh sát công nhận vì không đủ bằng chứng. Khi Jeff chuẩn bị bị bắt đi, anh trai của gã đã nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình.

Nguồn gốc Jeff the Killer, câu chuyện Creepypasta kinh dị nổi tiếng với nụ cười ma quái ám ảnh - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Một thời gian sau, câu chuyện dần dần đi vào quên lãng, mẹ của Jeff đã cố gắng làm mọi cách để xoa dịu những ám ảnh trong lòng gã. Tình cờ, Jeff gặp lại ba người quen cũ. Đương nhiên, không thể tránh khỏi những đụng độ tay chân. Trong cuộc hỗn chiến, Jeff là kẻ thất bại với những vết thương trên mặt. Sau vụ ẩu đả vô cùng bạo lực với những kẻ bắt nạt mình, gương mặt của Jeff đã biến dạng và trông vô cùng khủng khiếp.

Nguồn gốc Jeff the Killer, câu chuyện Creepypasta kinh dị nổi tiếng với nụ cười ma quái ám ảnh - Ảnh 4.

Ảnh minh họa

Sau vụ việc này, ba tên côn đồ đã phải nhận trách nhiệm về mình, anh trai Jeff được thả. Tưởng rằng cuộc sống sẽ trở lại bình thường, nhưng một sự kiện kinh khủng xảy ra khi Jeff tháo băng trên khuôn mặt và nhìn ra diện mạo mới của mình qua gương. Do bị thương nặng, khuôn mặt của Jeff biến dạng,trở nên kỳ quái, vô cảm. Nhìn mình như một con quái vật, Jeff tự nhủ. Nhưng thay vì đau đớn, Jeff bỗng nhiên cảm thấy hào hứng với khuôn mặt mới của mình. "Điều này thật hoàn hảo!" Gã thốt lên.

Nguồn gốc Jeff the Killer, câu chuyện Creepypasta kinh dị nổi tiếng với nụ cười ma quái ám ảnh - Ảnh 5.

Ảnh minh họa

Bác sĩ nói rằng đây là tác dụng phụ của thuốc và ý thức của Jeff sẽ trở lại bình thường sau vài ngày. Đêm sau khi Jeff được xuất viện, mẹ hắn nghe thấy một âm thanh kỳ quái và gay gắt trong phòng tắm. Khi cô bước vào phòng tắm, cảnh tượng trước mặt khiến cô kinh hãi. Jeff đang dùng dao để từ từ cắt khóe miệng trước gương. Khuôn mặt hắn trông như một nụ cười đẫm máu.

Nguồn gốc Jeff the Killer, câu chuyện Creepypasta kinh dị nổi tiếng với nụ cười ma quái ám ảnh - Ảnh 6.

Ảnh minh họa

"Mẹ, để con có thể cười, và con cũng cắt mí mắt. Con muốn tiếp tục nhìn lại chính mình. Con có xinh không?" Jeff hỏi mẹ mình.

"Con .. rất đẹp." Nhìn đứa con trai mất trí, mẹ vội chạy vào phòng ngủ như điên, cố gắng đánh thức chồng dậy, nhưng trước khi kịp làm điều đó, cả hai đã bị kết thúc cuộc sống của mình bằng một con dao. "Mẹ nói dối", Jeff lạnh lùng thốt lên. Ngay lập tức sau đó, Jeff chạy đến giường của anh trai mình, bịt miệng của anh trai đã thức tỉnh và nhẹ nhàng nói "Go to sleep.", sau đó nhảy ra khỏi cửa sổ và biến mất trong màn đêm.

Nguồn gốc Jeff the Killer, câu chuyện Creepypasta kinh dị nổi tiếng với nụ cười ma quái ám ảnh - Ảnh 7.

Ảnh minh họa

Sau đó, bất cứ khi nào đêm đến, Jeff sẽ xuất hiện bên giường của những người không ngủ vào giữa đêm, và mở nụ cười nứt nẻ và nói nhẹ nhàng, "Go to sleep". Tất nhiên, câu chuyện này chỉ được tạo ra bởi cư dân mạng và trở thành một câu chuyện Creepypasta nổi tiếng. NHƯNG! Câu chuyện của Jeff vẫn chưa kết thúc, bạn chỉ cần tìm kiếm thuật ngữ liên quan của Jeff, bức ảnh này chắc chắn sẽ xuất hiện.

Nguồn gốc Jeff the Killer, câu chuyện Creepypasta kinh dị nổi tiếng với nụ cười ma quái ám ảnh - Ảnh 8.

Có thể nói, khuôn mặt khủng khiếp này gần như phù hợp với hình ảnh của Jeff trong câu chuyện. . . NHƯNG! Nó không được tạo ra dựa trên Jeff. Thực sự có một câu chuyện "thực sự" đằng sau khuôn mặt này, và đó cũng là một trong những câu chuyện kinh hoàng hơn nữa.

Nguồn gốc Jeff the Killer, câu chuyện Creepypasta kinh dị nổi tiếng với nụ cười ma quái ám ảnh - Ảnh 9.